เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มกราคม 2560 - 15:08

GAC Motor เตรียมเปิดตัว 3 ยานยนต์หรูนิยามใหม่ในงาน NAIAS 2017

 

          GAC Motor ขึ้นแท่นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 ณ Cobo Center เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้อวดโฉมยานยนต์ในพื้นที่จัดแสดงหลักของงาน

          GAC Motor จะเปิดตัวนวัตกรรมยานยนต์ 3 รุ่นใหม่ในงานนี้ ได้แก่ คอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริด, รถ SUV รุ่นใหม่ และ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ซึ่งล้วนแสดงถึงความเป็นเลิศด้านการวิจัย และพัฒนาเชิงวิศวกรรมของ GAC Engineering รวมถึงศักยภาพทางเทคโนโลยีอันเหนือชั้น โดยการเปิดตัวในวันที่ 9 มกราคมนี้ได้รับความสนใจจากสื่อชั้นนำทั่วโลก

 

GAC Motor GS4

 

          GAC Motor เปิดตัวบนเวทีโลกเป็นครั้งแรกในงาน NAIAS 2015 และได้มีการเปิดตัวรถหรู GS4 ซึ่งขึ้นแท่นรถขายดีไปแล้วในตอนนี้ แสดงถึงการเป็นแบรนด์ยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก โดยมหกรรม NAIAS เป็นเวทีระดับโลกสำหรับบริษัทที่ต้องการเปิดตัวยานยนต์ และเทคโนโลยีสุดล้ำ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมเหล่าผู้บริหาร นักออกแบบ วิศวกร รวมถึงผู้นำทางความคิดในวงการยานยนต์ และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าจากทั่วโลก

          นอกจากนี้ GAC Motor ยังได้ขยายเครือข่ายการวิจัย และพัฒนายานยนต์ภายใต้การสนับสนุนของ GAC Automotive Engineering Institute ซึ่งเป็นศูนย์เทคโนโลยีของบริษัท ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากบรรดาซัพพลายเออร์ และสถาบันวิจัยชั้นนำจากทั่วโลก ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ในงาน NAIAS แล้ว GAC Motor ยังมีแผนที่จะเปิดตัวยานยนต์อีกหลายรุ่นในอเมริกาเหนือช่วงปี 2561 หลังเสร็จสิ้นการสำรวจตลาด ผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และติดต่อดีลเลอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook