เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 มกราคม 2560 - 17:03

Tom Chilton จะลงแข่งให้กับทีม Sebastien Loeb Racing ใน WTCC 2017

 

          นักขับชาวอังกฤษอย่าง Tom Chilton จะลงทำการเซ็นต์สัญญาเป็นนักแข่งใน 2 รายการอย่าง British Touring Car Championships หลังจากที่เขาต่อสัญญากับทาง Sebastien Loeb Racing ที่จะลงแข่งขัน WTCC 2017 ด้วยรถแข่ง Citroen C-Elysee โดยทาง Tom Chilton ได้ทำการย้ายมาอยู่กับทีม Sebastien Loeb Racing ในการแข่งขัน WTCC 2016 หลังจากที่เขาลงแข่งให้กับทีม ROAL Motorsport ด้วยการขับรถแข่ง Chevrolet Cruze TC1 อยู่ 2 ปี และทำผลงาได้เพียงการจบอันดับ 8 ในตารางคะแนนสะสมรวมและ 2 โพเดี้ยมเพียงเท่านั้นแ แต่ล่าสุดทาง Chilton ก็ประกาศว่าเจาจะพาทีม Vauxhall พร้อม Power Maxed Racing กลับลงแข่งขันในรายการ British Touring Car Championships และยังยืนกรานว่าจะแข่งขัน WTCC เช่นเดียวกันแม้ว่าจะมีตารางการแข่งขันที่ชนกัน

 

Tom Chilton

 

          "ในปีหน้ามันคงเป็นปีที่ยุ่งและวุ่นวายมากแน่ๆ แต่ผมก็มีความภูมิใจและตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับทีม Sebastien Loeb Racing อีกครั้งหนึ่ง สำหรับในฤดุกาล 2016 ที่ผ่านมา มันมีช่วงเวลาที่น่ามหัศจรรย์และทำให้ผมนั้นอยากที่จะลงการแข่งขันถึง 2 รายการ ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นโชคดีมากที่ได้รับการสนันสนุนจากทั้ง SLB และทาง Gallagher ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้" Tom Chilton กล่าว

          สำหรับทางด้าน Dominique Heintz หัวหน้าทีมแข่ง SLB ก็ได้เสริมว่า "เรายินดีที่จะเดินหน้าร่วมกับทาง Tom Chilton ต่อไป ในฤดูกาลแรกของเขากับเรานั้นค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็จมาก ซึ่งเขาสามารถปรับตัวเข้ากับทางทีมได้อย่างรวดเร็วและนำประสบการณ์ที่เขามีนั้นมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทางทีม และเขาก็ยังเป็นนักแข่งที่เร็วมากๆอีกด้วย เขาเป็นนักแข่งที่มีความทะเยอทะยานสูงและหวังที่จะขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดบนโพเดี้ยม รวมไปถึงในตารางคะแนนสะสมอีกด้วย การที่เขาลงแข่งทั้ง WTCC และ BTCC นั้นถือเป็นความท้าทายอย่างมาก ซึ่งทางเราก็ชอบความท้าทายเหล่านี้และพร้อมทีจะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook