เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2559 - 17:40

Mercedes-AMG GLE 63 Black Alligator โปรเจคแต่ง SUV โหด คอนเซ็ปต์สุดอลังการจาก DARTZ

 

           DARTZ สำนักแต่งรถสไตล์รถหุ้มเกราะจากรัสเซีย โชว์ผลงานแนวคิดการแต่งใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "Black Alligator" โดยดัดแปลงบนพื้นฐานจาก Mercedes-AMG GLE 63 ซึ่งภาพคอนเซ็ปต์นี้ แสดงให้เห็นถึงการปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

 

ภาพคอนเซปต์ของรถแต่งสไตล์รถหุ้มเกราะพร้อมตัวถังสีดำ Black Alligator

 

           ในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Mercedes-AMG GLE 63 "Black Alligator" เฉพาะส่วนหน้ารถ, เบาะนั่ง และพวงมาลัย ประเดิมด้วยส่วนหน้าของรถที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด เช่น ฝากระโปรง, กระจังหน้า, ซุ้มล้อ, กันชน, ไฟตัดหมอก LED ที่ดุดัน ไปจนถึงไฟหน้าที่เหมือนยกมาจาก Jeep Grand Cherokee ทั้งหมดนี้ทำให้ภาพคอนเซ็ปต์ชุดนี้ แสดงถึงความอลังการงานสร้างแบบไม่เหลือเค้าเดิมของเอสยูวีสไตล์สปอร์ตเลย ส่วนสีตัวถังจะมีให้เลือกทั้งสีดำ Black Alligator, สีทอง และตัวถังลายพราง จากแหล่งข่าวเรียกว่า Mars Arctic

 

เบาะนั่งหุ้มหนังดีไซน์พิเศษ

 

          หากภายนอกดูโหดดิบแล้ว ภายในก็โหดดิบไม่น้อยหน้าเหมือนกัน ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์พิเศษ พร้อมตราสัญลักษณ์ที่ประกอบไปด้วยเพชรสีดำตกแต่งลงบนตรา และติดทับทิมอีก 2 เม็ด รวมไปถึงโชว์เบาะนั่งหนังที่ดีไซน์เหมือนจระเข้พร้อมติดตราสัญลักษณ์ที่พนักพิงหลัง สำหรับวัสดุตกแต่งอื่นๆ จะทำจากหนังสัตว์หลายชนิด เช่น ปลากระเบน, จระเข้, งูหลาม, นกกระจอกเทศ, ปลาฉลาม และแกะ

 

ซองใส่กุญแจรถหนังจระเข้

 

          สำหรับขุมพลังนั้น จาก Mercedes-AMG GLE 63 รุ่นเดิมจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 585 แรงม้า แต่ทาง DARTZ อาจนำเสนอขุมพลังที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ เพื่อรีดสมรรถนะให้สูงถึง 760 แรงม้า, 850 แรงม้า, 1,100 แรงม้า ไปจนถึง 1,600 แรงม้า แรงบิด 1,500 นิวตัน-เมตร เลยทีเดียว

 

สีตัวถังแบบลายพรางดิจิตอล กับช่องดักลมที่กระจังหน้าดีไซน์เฉพาะแบบ

 

           ทั้งนี้ยังได้รับการบรรจุออพชั่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือ ระบบป้องกันปาปารัสซี่ โดยจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับทั้งกล้อง IR และชุดแฟลช เมื่อเซ็นเซอร์และกล้องจับภาพที่สงสัยว่าจะเป็นตากล้องหรือปาปารัสซี่ ระบบจะเปิดแสงแฟลช เพื่อป่วนสมาธิของปาปารัสซี่ทันที

 

 

           ทางบริษัท DARTZ ได้เผยว่า "คอนเซ็ปต์นี้ ได้มาจากการรีเควสท์จากลูกค้าท่านหนึ่งที่ต้องการรถแบบทหารที่มอบความหรูหราเต็มพิกัด โดยเฉพาะพวงมาลัยหุ้มหนังฉลาม-จระเข้ ที่ตกแต่งด้วยเพชรสีดำ 292 เม็ด, ทับทิม 2 เม็ด บนฐานทองคำขาว" ส่วนโฉมเต็มๆ ของรถรุ่นนี้ รอชมได้ในเร็วๆ นี้

 

Mercedes-AMG GLE 63

 

Cr. ภาพประกอบจาก dartz.us และข้อมูลจาก jalopnik.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook