เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2559 - 13:02

Toyota จัดกิจกรรม โตโยต้าบุพการี ส่งมอบความสุขในโอกาสปีใหม่ ให้แก่เด็ก และเยาวชน

 

          มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นำคณะผู้บริหารและบริษัทในเครือโตโยต้า ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท สยาม โตโยต้าอุตสาหกรรม จำกัด ชมรมผู้ผลิตชิ้นส่วนโตโยต้า และชมรมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ร่วมจัดกิจกรรม “โตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 44 โดยได้รับเกียรติจาก คุณมานิตย์ มณีธรรม รองอธิบดีกรมกิจการเด็ก และเยาวชน ร่วมเป็นประธานในพิธี ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

 

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          กิจกรรม “โตโยต้าบุพการี” ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ ซึ่งดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ พ.ศ. 2515 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมโอกาส และความเท่าเทียมให้แก่เด็ก และเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จ.นนทบุรี ให้ได้รับความรักและความอบอุ่นเหมือนกับเด็กทั่วไปในสังคม พร้อมทั้งเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวโตโยต้า

          กิจกรรมนี้จึงถือเป็นวันที่ครอบครัวโตโยต้าจัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ให้แก่เด็ก โดยภายในงานมีกิจกรรม อาทิเช่น การเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถของตัวเองผ่านการจัดแสดงบนเวที ร่วมพูดคุยกับเด็กๆเพื่อสร้างความใกล้ชิด และรับประทานอาหารร่วมกัน รวมถึงสนับสนุนเงินทุนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้

 

คุณมานิตย์ มณีธรรม รองอธิบดีกรมกิจการเด็ก และเยาวชน ร่วมเป็นประธานในพิธี

 

ในปีนี้ครอบครัวโตโยต้าร่วมสนับสนุนงบประมาณ 300,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้อข้าวของเครื่องใช้ ดังนี้

  • สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จัดซื้ออุปกรณ์วอลเล่ย์บอลและตู้เสื้อผ้าเหล็ก มูลค่า 150,000 บาท
  • สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนบ้านพญาไท จัดซื้อกล้องวงจรปิดพร้อมจอเครื่องควบคุมการทำงานจำนวน 15 ตัว มูลค่า 150,000 บาท
  • นอกจากนี้ยังส่งมอบความสุขผ่านการมอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในสถานสงเคราะห์อีกด้วย

 

 

          มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า กิจกรรมโตโยต้าบุพการี เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ครอบครัวโตโยต้าดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาสในโอกาสวันปีใหม่ที่จะมาถึง รวมถึงสร้างโอกาสด้านการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนมอบความรัก ความอบอุ่นให้แก่เด็กและเยาวชน อันจะช่วยพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนไทยให้ทัดเทียมนานาประเทศ ผมหวังว่าเด็กๆจะสนุก มีความสุขกับกิจกรรม และสิ่งต่างๆที่ครอบครัวโตโยต้าเตรียมไว้ให้ในวันนี้ สมดังปณิธานที่ว่า “โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook