เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2559 - 12:54

Toyota@United สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิด Starbucks ในโชว์รูมรถยนต์ แห่งแรกในประเทศไทย

 

          Toyota@United จับมือ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ จำกัด ผุดไอเดียสร้างโชว์รูมรถร่วมกับร้านกาแฟชื่อดังสตาร์บัคส์ (Starbucks) ไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งนับเป็นที่แรกในประเทศไทยที่สตาร์บัคส์ เปิดสาขาเป็น สตาร์บัคส์ไดร์ฟทรู (Starbucks Drive Thru) ในโชว์รูม คาดว่าจะเป็นแหล่งพักรถแห่งใหม่ย่านบางนา ขาเข้ากรุงเทพฯ

 

คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานบริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด

 

          คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานบริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า  “ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เกิดจากความความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง Toyota@United และ Starbucks ในการพัฒนาพื้นที่ให้มีศักยภาพในการให้บริการ และเกิดรูปแบบใหม่ในการบริการทางธุรกิจ ซึ่งเรามองเห็นว่า พื้นที่ของโชว์รูมสาขาบางนา จะเป็นพื้นที่นำร่องในการให้บริการ และจะมีสาขาอื่นเพิ่มเติมในอนาคต ที่เราร่วมมือกับทาง Starbucks ลูกค้าที่มาที่โชว์รูมของเรา จะได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนำรถมาซ่อมที่ศูนย์บริการ มาซื้อรถใหม่ หรือมาใช้บริการอย่างอื่นในโชว์รูม”

 

Toyota@United โชว์รูมแห่งแรกที่มี Starbucks Drive Thru พร้อมให้บริการ

 

Toyota@United มาพร้อมศูนย์บริการหลังการขายที่สะดวกสบาย และครบครัน

 

          “และจากการสังเกตพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของ Toyota@United แล้วพบว่า  ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการนิยมที่จะนั่งรอรถที่เข้ารับบริการ หากศูนย์บริการมีการจัดสถานที่ที่น่านั่ง, เหมาะสม และสะดวกสบาย ซึ่งการมี Starbucks อยู่ในศูนย์บริการ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้บริการลูกค้า และสำหรับ Starbucks สาขาบางนา จะเป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่มีสาขาในโชว์รูมรถยนต์ ที่เป็น Starbucks Drive Thru อีกด้วย” คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา กล่าวในที่สุด

 

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ให้เกียรติร่วมงาน และแสดงความยินดี

 

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com และคุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานบริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด

 

          ซึ่งภายในงานดังกล่าว คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com ได้ให้เกียรติร่วมงาน และแสดงความยินดีแก่คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานบริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด และนอกจากนั้น ภายในพิธีเปิดโชว์รูม Toyota@United โชว์รูมแห่งแรกของประเทศไทยที่มี Starbucks Drive Thru พร้อมให้บริการ ยังได้รับเกียรติจากกลุ่ม Super Car กว่า 20 คัน อาทิ Audi R8 Spyder V10 Liberty Walk คันแรกในโลก ของคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข, Ferrari, Lamborghini, Ford Mustang, Porsche เข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมสร้างสีสันแก่ผู้เข้าชมงานได้อย่างคึกคัก

 

กลุ่ม Super Car กว่า 20 คัน เข้าร่วมแสดงความยินดี

 

Audi R8 Spyder V10 Liberty Walk คันแรกในโลก ของคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing

 

          สำหรับโชว์รูม Toyota@United ตั้งอยู่บนถนนบางนา (ขาเข้ากรุงเทพฯ) เป็นโชว์รูมแห่งแรกของประเทศที่มี สตาร์บัคส์ไดร์ฟทรู พร้อมให้บริการ อีกทั้งยังมีศูนย์บริการหลังการขายที่เป็นมาตรฐาน และห้องรับรองลูกค้า พร้อมพื้นที่ที่กว้างขวางสะดวกสบาย ที่พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook