เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2559 - 12:28

Tata ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง ตะลุยภาคใต้เจาะกลุ่มผู้ใช้งานจริง

 

          บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถกระบะ Tata ไปให้ผู้ใช้งานเพื่อการบรรทุกสินค้า ได้สัมผัส และทดลองใช้งานจริง โดยเริ่มต้นจากจังหวัดในภาคใต้ เจาะเข้าไปในพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงสมรรถนะ และความคุ้มค่าคุ้มราคาของ รถกระบะ Tata ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานจริง ภายใต้แนวคิด “ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง” หรือ Real Ride for Real Life

 

มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้พูดถึงการริเริ่มนำรถกระบะ Tata ไปให้ผู้ใช้งานจริงได้ทดลองในครั้งนี้ว่า “แม้ว่าที่ผ่านมา ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย จะมีการสื่อสารออกไปถึงสมรรถนะ ความแข็งแกร่ง และความคุ้มค่าของ รถกระบะ Tata ที่ออกแบบมาให้เป็นรถเพื่อการพาณิชย์อย่างแท้จริง ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีในระดับหนึ่ง แต่การให้ผู้ใช้งานได้ทดลอง ได้สัมผัสด้วยตัวเอง ในพื้นที่จริง สถานการณ์จริง เหมือนการขนส่งดำเนินธุรกิจในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานนั้น จะทำให้มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ ทาทา มอเตอร์ส ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างประสบการณ์ระหว่างลูกค้ากับรถยนต์ Tata ได้เต็มรูปแบบ”

 

 

          หลังจากที่ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดตัว รถกระบะ ทาทา ซีนอน 150N Series ที่เพิ่มขีดความสามารถของรถกระบะทาทา โดยมีระบบขับเคลือน 4 ล้อ 4WD ในรุ่น 150NX-PLORE 4WD แบบ 4 ประตู และ 150NX-PERT 4WD กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่ทำให้การเดินทาง และบรรทุกขนส่งสินค้าตามเส้นทางต่างๆ แบบไร้ขีดจำกัด ในการนำรถกระบะทาทา ไปให้กลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้งานจริงในครั้งนี้ จึงได้ใช้ ทาทา ซีนอน 150NX-PERT 4WD เป็นตัวหลัก เนื่องจากเป็นกระบะตอนเดียว มีขีดความสามารถในการบรรทุกค่อนข้างมาก จากการเป็นกระบะพื้นเรียบ ให้ความสะดวกในการขนถ่ายสินค้าจากตัวกระบะที่เปิดได้ 3 ด้าน รวมทั้งมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่สามารถผ่านทุกอุปสรรค และทุกสภาพเส้นทาง

 

 

 

          นอกจาก กระบะ ทาทา ซีนอน 150NX-PERT 4WD แล้ว ทาทา มอเตอร์ส ยังได้นำรถกระบะขนาดกะทัดรัดอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ไปให้ผู้ที่ทำธุรกิจขนส่งในเมือง ได้ทดลองใช้งานจริงด้วยเช่นกัน แม้จะเป็นรถกระบะรุ่นเล็ก แต่มีพื้นที่บรรทุกค่อนข้างมากและยังเปิดได้ 3 ด้าน ให้ความสะดวกในการขนถ่ายสินค้าเช่นกัน อีกทั้งยังใช้เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.4 ลิตร ที่เหมาะกับงานบรรทุก และมีความคล่องตัวสูงสำหรับการขนส่งสินค้าในพื้นที่การจราจรหนาแน่น และจากกิจกรรม Real Ride for Real Life ครั้งแรกในพื้นที่ภาคใต้นั้น ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า รถกระบะทุกรุ่นของ ทาทา มอเตอร์ส เป็นรถเพื่อการพาณิชย์ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานจริง ตามแนวคิด “ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง”

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook