เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2559 - 15:17

Suzuki Swift กับภาพถ่ายจากโบรชัวร์ เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน เครื่องยนต์ไฮบริดและเทอร์โบ

ภาพโฉมจริงหลุดจากโบรชัวร์

 

          Suzuki Swift กับภาพหลุดจากโบรชัวร์ แสดงให้เห็นรูปทรงจริงพร้อมทำตลาดของรถซับคอมแพ็คโฉมใหม่ พร้อมหลุดสเปคจากโบรชัวร์ ซึ่งในโบรชัวร์ยืนยันแล้วว่า...ใช้เครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมด ชูความโดดเด่นด้วยระบบไฮบริด และมีเครื่องยนต์เทอร์โบให้เลือกด้วย 

 

รุ่นท็อปมาพร้อมเครื่องเทอร์โบ

 

          ภายนอก Suzuki Swift ออกแบบสไตล์ยุโรป ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าสามเหลี่ยมทรงเพรียวกว่าเดิม คงเอกลักษณ์เสาเอสีดำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ เสาซีด้านหลังแบบหลังคาลอยตัว มือจับประตูหลังซ่อนไว้ในแถบสีดำอย่างกลมกลืน ตรงตามภาพเรนเดอร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ ด้านท้ายเรียบง่าย จัดวางตำแหน่งต่างๆ คล้ายรุ่นเดิม ไฟท้ายทรงเหลี่ยมขึ้น มีสันเหลี่ยมเพิ่มเล็กน้อย สเกิร์ตและล้อแม็กแตกต่างกันในแต่ละรุ่นย่อย

 

รุ่นท๊อปสุดคือตระกูล RS

 

          ภายในยังเห็นภาพไม่ชัด แต่เท่าดูพบว่ามีแอร์ออโต้ หน้าจอสัมผัส แพดเดิ้ลชิฟต์ ซึ่งออพชั่นอาจจะแตกต่างไปในแต่ละรุ่น ตัวถังรถ Suzuki Swift มีให้เลือก 5 สี เฉพาะซีรี่ย์ RS คือ แดง น้ำเงิน ขาว ดำ และเงิน ส่วนรุ่นย่อยอื่นๆ ที่ต่ำกว่า มี 8 สีให้เลือก เพิ่มมา คือ สีเลือดหมู สีเหลืองทอง สีฟ้าน้ำทะเล

 

รุ่นย่อยอื่นๆที่ต่ำกว่า

 

          เครื่องยนต์มีให้เลือกแบบเบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ เทอร์โบ กำลัง 109 แรงม้า และเบนซิน 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ Dualjet พ่วงระบบไฮบริดซึ่งยังไม่ทราบแรงม้าในขณะนี้ เกียร์แบบธรรมดา 5 สปีด และ CVT 6 สปีด Suzuki Swift มีรุ่นย่อยให้เลือก 6 แบบ คือ Hybrid RS, RSt, RS, Hybrid ML, XL และ XG คาดว่าจะมีรุ่น Sport เครื่อง 1.4 ลิตร เทอร์โบ 138 แรงม้า ออกมาอีกในอนาคต

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook