เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2559 - 16:41

M-Sport เผยโฉมรถแข่ง Ford Fiesta WRC 2017

Ford Fiesta WRC 2017

 

          เปิดตัวออกมาอีกเจ้าสำหรับทีมแข่ง M-Sport ที่ออกมาเผยโฉมรถแข่ง Ford Fiesta ที่จะใช้ลงทำการล่าแต้มในศึก WRC 2017 โดยเจ้ารถแข่งคันนี้นั้นได้รับการออกแบบและพัฒนามาจาก Fiesta RS WRC และทางทีมก็เชื่อมั่นว่า รถแข่ง Ford Fiesta WRC 2017 คันนี้จะสามารถขึ้นไปล่าตำแหน่งแชมป์มาครองไว้ได้อย่างแน่นอน

 

 

          "การเข้าสู่ยุคใหม่ของการแข่งขัน FIA World Rally Championship นั้นสร้างความตื่นเต้นแก่ทีมงานและทีมแข่งเป็นอย่างมาก และเราก็เชื่อว่าเราได้สร้างสิ่งที่พิเศษสุดๆให้กับเจ้า Ford Fiesta WRC คันนี้ หลังจากที่ผมได้ทดลองขับมันด้วยตนเอง ผมต้องบอกตามตรงว่ามันเป็นรถที่น่าประทับใจที่สุดตั้งแต่เราได้ทำการพัฒนามา มันให้ทั้งความสนุนสนานในการขับขี่รวมไปถึงให้ซุ้มเสียงของมันก็เร้าใจเป็นอย่างมาก สำหรับการแข่งขัน WRC 2017 ทุกๆทีมนั้นจะเริ่มต้นจากจุดที่เท่าๆกัน และเราก็มีความมั่นใจว่าเราได้ผลิตรถแข่งที่สามารถจะต่อสู้ในแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ และสามารถเอาชนะการแข่งขันได้ ซึ่งเราก้วางเป้าหมายไว้เพียงอย่างเดียวสำหรับการแข่งขันฤดูหน้า ก็คือการขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดบนโพเดี้ยม" Malcolm Wilson หัวหน้าทีม  M-Sport กล่าว

 

 

          โดยทางทีม M-Sport นั้นได้ทำการทดสอบรถแข่ง Ford Fiesta WRC 2017 ไปเมื่อเดือนที่แล้ว กับทาง Ott Tanak ที่กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากย้ายไปอยู่กับทีม DMACK ในขณะที่ Eric Camilli นั้นคาดว่าน่าจะอยู่กับทีมติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ส่วนทาง Mads Ostberg นั้นยังไม่มีความแน่นอนว่าเขาจะลงแข่งให้กับทางทีมหรือไม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook