เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2559 - 14:20

Toyota Fortuner ปรับโฉม เติมความหรูหราสไตล์ลีมูซีนจาก DC Design

Toyota Fortuner รุ่นแต่งพิเศษจาก DC Design

 

          ลืมภาพลักษณ์รถ PPV แบบเดิมไปได้เลย เมื่อทาง DC Design บริษัทออกแบบและดัดแปลงยานพาหนะจากอินเดีย ได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ Toyota Fortuner รุ่นใหม่ล่าสุดให้กลายเป็นรถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม มอบความสะดวกสบายด้วยการออกแบบเลาจน์สุดพิเศษ เสมือนอยู่ในรถลีมูซีน

          เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการเสริมความดุดันด้วยกันชนหน้า ขอบชายล่างหนาและใหญ่, ตัวรถยกสูงขึ้นเพื่อรองรับการเดินทางแบบ Off-Road ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงรูปแบบเดิมทุกประการ

 

ความโดดเด่นอยู่ที่การปรับแต่งห้องโดยสารให้เป็นแบบ 2 ที่นั่ง มอบความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง

 

          ด้านภายในห้องโดยสารได้เผยเพียงแค่การปรับโฉมพื้นที่โดยสาร โดยปรับให้เหลือเพียง 2 ที่นั่งแถวหลัง พร้อมกับการกั้นห้องระหว่างคนขับและผู้โดยสาร ตัวเบาะจะเป็นแบบเลาจน์ที่มอบความเป็นส่วนตัว พร้อมฟังก์ชั่นปรับเอน นวดหลัง, ระบายอากาศพร้อมกับควบคุมออพชั่นต่างๆ เช่น โต๊ะทำงาน, เปิดโคมไฟอ่านหนังสือ ไปจนถึงควบคุมระบบปรับอากาศ กับความบันเทิงผ่านอุปกรณ์จอสัมผัสที่อยู่ตรงกลาง

 

สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งขนาดใหญ่ พร้อมระบบควบคุมอันทันสมัย

 

          ส่วนวัสดุตกแต่งนั้นหลักๆ จะเน้นที่วัสดุไม้กับชิ้นส่วนโครเมียม พร้อมกับบุด้วยหนังแท้ ซึ่งวัสดุตกแต่งสามารถเลือกสีได้อย่างหลากหลาย ในส่วนของรายละเอียดห้องคนขับไม่ได้รับการเปิดเผยว่าได้ปรับแต่งอะไรไปบ้าง

          ทั้งนี้ทาง DC Design ไม่ได้เผยว่าราคาปรับแต่งของ Toyota Fortuner ว่ามีมูลค่าเท่าไหร่ และใครเป็นลูกค้าเจ้าของรถที่มาสั่งทำ

 

Cr. ภาพประกอบจาก dcdesign.co.in และข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook