เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2559 - 19:06

Lamina ยกทัพนวัตกรรมบุกงาน Motor Expo 2016 พร้อมรับรางวัล TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารลามิน่า (Lamina) ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ (Llumar) ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส (Tribos) จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ (Sonic Design) จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ (Bray) คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดยคุณจันทร์นภา สายสมร เข้าร่วมงาน Motor Expo 2016 พร้อมจัดโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

 

 

          อีกทั้ง บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ยังได้ประกาศความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการที่ฟิล์มลามิน่า (Lamina) ได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในปี 2559 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับ บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้า และการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า (Lamina) คือ ฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

 

มร.ทราวิส สมิธ รองประธานบริหาร อีสท์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา

 

          ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัลประจำปี 2559 ซึ่งได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธันวาคม 2559 ทาง มร. ทราวิส สมิธ รองประธานบริหาร อีสท์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า (Lamina) ได้เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผู้จัดจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเทคโนเซลจะสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

          ด้าน คุณจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีกับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมที่ได้รับอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เนื่องจากเป็นผลรางวัลที่ได้จากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า (Lamina) ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการมุ่งมั่นหาสินค้าที่มีคุณภาพและการพัฒนาการให้บริการที่โดดเด่น

 

มร.ทราวิส สมิธ ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณจันทร์นภา สายสมร

 

          ฟิล์มกรองแสงลามิน่า (Lamina) ประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook