เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2559 - 15:36

Motor Expo 2016 กับที่สุดแห่งของแต่งภายในงาน ชิ้นไหนเด็ด ไอเท่มไหนโดนใจ...ไปชม

          ในงาน Motor Expo 2016 มีการจัดแสดงของแต่งที่เกี่ยวกับรถยนต์ควบคู่ไปด้วย เพราะเมื่อหลังจากซื้อรถแล้ว หลายคนก็สรรหาของแต่งอย่างขาดเสียไม่ได้ ชนิดที่เรียกได้ว่า...ของมันต้องมี โดยจัดแสดงเป็นประเภทใหญ่ๆ ดังนี้

 

บรรยากาศโซนของแต่ง กับรถซิ่งหลายแบบ

 

          เหล่าเครื่องเสียงและเก็ดเจ็ดทั้งหลาย ช่วงนี้ที่เป็นกระแสแรงสุด คือ กล้องติดหน้ารถยนต์และ GPS ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง สังเกตจากการมีค่าย Distar-Zulex ร่วมมือกันโชว์เทคโนโลยีจีพีเอสที่แม่นยำ กล้องหน้ารถที่คมชัด ด้านเครื่องเสียงก็เด่นที่ Pioneer จัดเต็มเครื่องเสียงชุดใหญ่ใส่กับ BMW i8 และยกทัพรถแต่งเครื่องเสียงสุดเทพหลากหลายคัน พร้อมโปรโมชั่น ผ่อนแรงดอก 0% ลดแรง 35% แถมแรง...ของสมนาคุณอีกเพียบ

 

Pioneer โดย Rocket Sound จัดเครื่องเสียงลงในรถสปอร์ต

 

          โซนรถซิ่งก็มีทั้งล้อแม็กซ์สวยๆ ครบทุกแบบ และโช้คอัพแต่งก็เป็นสิ่งที่ชาวซิ่งขาดไม่ได้ โดยแบรนด์ YSS จัดเต็มกับโช้คมอเตอร์ไซค์สไตล์นุ่มหนึบยอดนิยม ไม่เพียงเท่านั้น ยังโชว์รถแข่งเซอร์กิต 2 คัน ทั้งรถสปอร์ตและรถกระบะทางเรียบ ใส่โช้ค YSS โหลดเตี้ย พร้อมลงสนามโดยเฉพาะ รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับรถ PPV มาจำหน่ายแบบครบเครื่อง

 

โช้คอัพ YSS กับตัวแข่งสายเซอร์กิต

 

          มาถึงกลางบูธโช้คอัพ Tein โชว์รถแข่งในทีมสังกัดตัวเอง Kuroki racing ที่แต่งช่วงล่างด้วยโช้ค Tein ลงสนามทางเรียบ การันตีด้วยผลงานการพาขึ้นโพเดียมมาแล้ว นอกจากนี้มีรถเอสยูวีแต่งคอยล์สปริงแบบยกสูงมาโชว์ พร้อมใส่ล้อ XD825 หนึ่งในแม็กลายสวยๆ แสดงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกครบทุกแนว

 

บูธ Tein โชว์รถแข่งเซอร์กิต และ PPV สำหรับนักเดินทางตัวจริง

 

          ส่วนล้อแม็ก Lenso จัดเต็มกลางบูธด้วยการนำรถสปอร์ตและซุปเปอร์คาร์รวม 2 คัน มาใส่ล้อโชว์ลาย 2 สไตล์สวยๆ ในพื้นที่บูธยังจัดแสดงรถแต่งซิ่งทุกแบบ ตั้งแต่อีโค่คาร์ กระบะ จนถึงรถสปอร์ตคูเป้ ที่ใส่ล้อเลนโซ่ได้อย่างสวยงาม เข้ากับตัวรถทุกรุ่น

 

ล้อ Lenso กับซุปเปอร์คาร์สวยๆ

 

          นอกจากนี้ยังมีบูธอื่นๆ ในงานที่โชว์รถแข่ง เช่น บูธสิงห์ยกรถแข่งในโครงการ Singha world of speed ทั้งแบบ GT และ Ferrari Challenge รวมถึงเรือแข่ง ที่หาชมตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิดแบบนี้ได้ยาก

 

รถแข่ง GT เรือแข่ง และ Ferrari Challenge มาเต็มบูธสิงห์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook