เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2559 - 14:03

Motor Expo 2016 เข้าสู่ครึ่งทาง ณ บูธ VOX Film ยังตอกย้ำกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยโปรโมชั่นสุดพ

 

          ผ่านไปแล้วครึ่งทาง กับงาน Motor Expo 2016 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 โดยบูธ VOX Film ยังคงตอกย้ำความแรงของนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล โดย บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งเสริมการขายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

 

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือร่วมทุนระหว่าง Prime Group ผู้นำด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และขยะอันดับ 3 ของประเทศไทย กับ บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้าไอทีมากว่า 20 ปี รุกนวัตกรรมฟิล์มรถยนต์อย่างต่อเนื่อง โดยนำ Vox UV 400 Pro นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก ปกป้องเพื่อผิวขาวใส และลดความร้อนสูงสุด พร้อมเข้าถึง และครองใจผู้ใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งแคมเปญการตลาดพร้อมมุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ภายในงาน Motor Expo 2016 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

 

 

          ล่าสุดภายในงาน Motor Expo 2016 ทาง VOX Film ได้ส่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด Crystal Clear เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งรถ โดย VOX Film รุ่น Crystal Clear ถือว่าเป็นฟิล์มรถยนต์ที่ใสที่สุดในโลก และลดความร้อนสูงสุด อีกทั้งยังได้เปิดตัว รุ่น Anti Sportlight ที่เป็นฟิล์มกรองแสงเพื่อการขับขี่ในเวลากลางคืน เน้นสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่อย่างปลอดภัยในเวลากลางคืน นอกจากนี้ VOX Film ยังนำรุ่น Luxury series นวัตกรรมฟิล์มชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู และรุ่น Lady Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส นวัตกรรมฟิล์มรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะรายแรกของโลก มาจัดแสดงอีกด้วย

 

แพทย์หญิงพรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ คลินิกศูนย์ความงาม Laser โรงพยาบาลพญาไท 3

 

แพทย์หญิงพรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ ให้เกียรติกล่าวถึงความสำคัญของการดูแลผิด รวมไปถึงวิธีการดูแลผิวจากรังสี UV-A และ UV-B

 

 

          โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงพรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ คลินิกศูนย์ความงาม Laser โรงพยาบาลพญาไท 3 ได้เล่าถึงความสำคัญของการดูแลผิด รวมไปถึงวิธีการดูแลผิวจากรังสี UV-A และ UV-B ซึ่งในปัจจุบันเกิดขึ้นได้ทั้งแสงแดด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมผิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือต่างๆ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่อันตรายหากไม่ได้รับการปกป้องอย่างถูกวิธี โดยเฉพาะผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำ ที่ต้องประสบกับแสง UV-A และ UV-B จากฟิล์มกรองแสงที่ไม่สามารถปกป้องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทาง VOX Film ได้คำนึงถึงความสำคัญในส่วนนี้ จึงได้คิดค้น และพัฒนานวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุด ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO

 

นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน สาวสวยมากความสามารถ สีสันภายในบูท VOX Film

 

นิกกี้ ร่วมทดสอบฟิล์มกรองแสง VOX Film ด้วยตัวเอง

 

 

          นอกจากนี้ VOX Film ยังได้เชิญ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน สาวสวยมากความสามารถ มาเป็นสีสันภายในบูท และมอบความบันเทิงแก่ผู้เข้าชมงาน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คนที่สนใจนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงของ VOX Film ได้ถ่ายรูปร่วมกับ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กันอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงพริตตี้สาวสวยจากทาง VOX Film ที่คอยดูแลผู้เข้าชมบูธ VOX Film กันอย่างคึกคัก

 

VOX Film มาพร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจภายในงาน Motor Expo 2016

 

เมื่อติดฟิล์ม Luxury series ภายในงาน Motor Expo 2016 มอบสิทธิ์ติดฟิล์ม Lady Series พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และคูปอง Magic Box

 

          VOX Film ยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อติดฟิล์ม Luxury series มอบสิทธิ์ติดฟิล์ม Lady Series มูลค่า 13,900 บาท พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และยังมอบคูปอง Magic Box โดยมี กล้องบันทึกเหตุการณ์, แบตจั๊มสตาร์ท, ปั้มลม และที่วัดลมยางมอบให้พิเศษสำหรับผู้ที่ติดฟิล์ม VOX Film ในงาน Motor Expo 2016

 

VOX Film ได้รับความสนใจแก่ผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม

 

ผู้ที่สนใจสามารถรับชม และสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่บูธ VOX Film ภายในงาน Motor Expo 2016

 

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) “VOX NO.1 INNOVATION FILM” ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน Motor Expo 2016 สอบถามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ www.vox-carfilm.com Tel: 02-587-2222, Line ID : @vox Films

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook