เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 18:33

Chevrolet และ One World Play สานฝันเด็กไทยด้วยการเรียนรู้ และการเล่น

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย นำความสนุก และความรู้ส่งเสริมเยาวชนไทยด้วยการมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอลของเชฟโรเลตจำนวน 500 ลูก พร้อมหนังสืออ่านนอกเวลาให้แก่เด็กนักเรียนในโรงเรียน 25 แห่งของจังหวัดนครปฐม

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐม จัดกิจกรรม เชฟโรเลต สานฝันด้วยการเล่น กิจกรรมเพื่อสังคมของเชฟโรเลตที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสได้เข้าถึงกิจกรรมสันทนาการและการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการที่สมวัย อาทิ การมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล ลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจากเชฟโรเลต เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านกีฬา, การสนับสนุนหนังสือ และสื่อการเรียนรู้เพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ รักการอ่าน และการบริจาคอุปกรณ์การศึกษา เพื่อส่งเสริมการศึกษาไทย

 

มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวภายในงานว่า “การเล่นเป็นกิจกรรมพื้นฐานของมนุษย์ที่สามารถจุดประกายได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ขอขอบคุณเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐม สำหรับความร่วมมือที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงเด็กในชุมชนจังหวัดนครปฐมในวันนี้ และช่วยส่งเสริมให้พวกเขามีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพื่ออนาคตของประเทศไทยต่อไป”

 

 

          เชฟโรเลต (Chevrolet) มีความมุ่งมั่นในการดำเนินโครงการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยกลยุทธ์ “การขับเคลื่อนไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งขึ้น” ด้วยการสนับสนุนให้ชุมชนมีการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้น มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

          ปัจจุบันเชฟโรเลต และโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วมากกว่า 24,000 ลูกในประเทศไทย นอกจากนี้เชฟโรเลตยังมีโครงการส่งเสริมความปลอดภัยในยานยนต์ของเด็ก โครงการบริจาครถให้สถาบันการอาชีวศึกษา และโครงการที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป้าหมายหลักของกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมของเชฟโรเลต คือ การตอบแทนชุมชนที่เราอาศัย และดำเนินธุรกิจ

 

 

          ในระหว่างกิจกรรมการมอบลูกฟุตบอล และสื่อการเรียนการสอนในครั้งนี้ เด็กๆ ยังได้สัมผัสกับรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด เนื่องในโอกาสที่ คุณการุณ เขียวทองน้อย และ คุณประภาส บุญพันธ์ ลูกค้า 2 คนของเชฟโรเลต ช. เอราวัณ นครปฐมที่ได้รับมอบรถกระบะรุ่นใหม่จากผู้บริหารของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เด็กๆ หลายคนชอบที่จะถ่ายรูปคู่กับรถด้วยความตื่นตาตื่นใจกับรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งบึกบึน สีที่โดดเด่น และเส้นสายที่ปราดเปรียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook