เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 17:34

ภาพโดย: PSM

PSM

PP Superwheels เปิดตัวนวัตกรรม และล้อแม็กโมเดลใหม่ ในงาน Motor Expo 2016

 

          พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และเปิดตัวล้อแม็กใหม่ ภายในงาน Motor Expo 2016 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ภายใต้แบรนด์ Cosmis เพื่อย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ ได้สัมผัสกับสุดยอดล้อแม็กคุณภาพระดับโลก ฝีมือคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิร์ลคลาส และเป็นที่ยอมรับของนักแข่งรถ ทั้งใน และต่างประเทศ เพื่อใช้ในการแข่งขัน

 

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

 

          คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "Motor Expo 2016 นี้ ทาง PP Superwheels ได้เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ในการผลิตล้อแม็กแบรนด์ Cosmis โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปท์ที่ว่า "ที่สุดกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ" Cosmis Interline S1 - Eudo Spec 19" เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการล้อแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูง และคุณภาพระดับ Hi-Performance ทำให้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาด จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ Cosmis มาเปิดตัว และจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยม และได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน

 

 

 

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรม และพัฒนาล้อแม็กให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ทั้ง Eco Car, City Car, Compact Car, Sedan, Big Sedan, Pick-up และ SUV ให้ผู้เปลี่ยนล้อแม็กมีความภาคภูมิใจที่เลือกใช้ล้อแม็กของ PP Superwheels ที่สร้างความสวยงาม และโดดเด่นให้กับรถของผู้ใช้ โดยมุ่งเน้นเรื่องสมรรถนะในการขับขี่ และความปลอดภัยเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบายคุณภาพที่สำคัญของเราตลอดมา

 

 

          ในปีหน้าบริษัทฯ ได้มีแผนในการสร้างความเติบโต พัฒนา และยกระดับธุรกิจล้อแม็ก และยางรถยนต์ให้มีมาตรฐาน โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ได้รุกเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาด อีเวนท์ และสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งใช้สื่ออย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ผ่านแผนการตลาดแบบ 360 องศา

 

Cosmis Interline S1 - Eudo Spec 19"

 

          สำหรับล้อแม็กที่เปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2016 นี้ คือ Cosmis Interline S1 - Eudo Spec 19" ที่สุดกับประสบการณ์แห่งการขับขี่ ที่เหนือระดับ เพื่อตอบรับกระแสรถกระบะยกสูง และรถกระบะแต่งซิ่ง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย ซึ่ง Cosmis Interline S1 มาพร้อมขนาดใหม่ ในขอบ 19x9.5ET 25 6H139.7

 

มีการกลึงที่ข้างก้าน และมุมก้าน (Angle Miling) เพื่อตัวก้านที่มีความโดดเด่นเป็น 2 สีไม่เหมือนใคร

 

เพิ่มมิติให้กับตัวล้อโดยการลงสีด้วยเทคโนโลยี Anodized Color

 

          เพื่อเปิดตลาดล้อแม็กใหม่ในเมืองไทย สำหรับความพิเศษของโมเดลนี้ มีการกลึงที่ข้างก้าน และมุมก้าน (Angle Miling) เพื่อตัวก้านที่มีความโดดเด่นเป็น 2 สีไม่เหมือนใคร ก้านล้อถูกออกแบบมาให้มีความเรียวบาง (Text Miling) มีการนำเทคโนโลยี CNC ตัวหนังสือบนก้าน (Under Cut) การกลึงใต้ก้านล้อเพื่อให้ล้อมีน้ำหนักเบา เพิ่มมิติให้กับตัวล้อโดยการลงสีด้วยเทคโนโลยี Anodized Color ยังนำการใช้ Diamond Design Concept ที่เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบมาใช้ทำให้ล้อแม็กมีเหลี่ยมมุมที่มีมิติที่สวยงาม (Snake Bone) มาใช้ในส่วนของใต้ก้านแม็ก ทำให้มีความแข็งแกร่ง โดยผ่านมาตรฐาน JWL-T ซึ่งสามารถรับแรงกระแทก 1 ตัน/วง ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยที่ทาง PP Superwheels ให้ความสำคัญเสมอมา

 

 

          ติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่ได้ที่บูธ PP Superwheels ในงาน Motor Expo 2016 หรือเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline: 089-666-6617, 086-777-7273

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook