เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 19:25

Motor Expo 2016 กับ 10 รถยนต์ที่น่าจับตามอง พร้อมเปิดโอกาสให้จับจองในงาน

          Motor Expo 2016 หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 มียนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดตัวกันอย่างมากมาย พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปีแบบยากจะปฏิเสธ ซึ่งในโอกาสนี้ BoxzaRacing ได้รวบรวม 10 รถที่น่าจับตามอง ดังนี้

 

เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ C-Class ทำหลังคาผ้าใบ 

 

Mercedes-Benz เปิดตัวหลายรุ่น C-Class หลังคาผ้าใบ, E-Class estate, GLE43 Coupe AMG ฯลฯ

          ปีนี้บูทตราดาวมีแต่ของสดใหม่ เริ่มต้นที่รถสปอร์ตซีดานที่ขายดีที่สุดอย่าง CLA ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับออพชั่นคุ้มราคาขึ้น ต่อมาเป็น C-Class coupe ที่เปิดขายรุ่นประกอบในประเทศแล้ว หรือใครอยากแรงก็ลองดู Mercedes-AMG C43 มันคือ ซี-คลาส คูเป้ ที่แรงขึ้นด้วยเครื่อง V6 3.0 ลิตร จูนจาก AMG มีเทอร์โบคู่ ให้กำลัง 362 แรงม้า นอกจากนี้ในตระกูล C-Class ยังเปิดตัวรุ่น Cabriolet เปิดประทุนหลังคาผ้าใบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรุ่นนี้ มาขายนำเข้า ให้คุณเลือกขับเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร

          ด้านรถอเนกประสงค์ก็มา เริ่มจากตัวถังแวกอนของ E-Class ที่แต่งสวยเสร็จสรรพจาก AMG เบาะหนัง Nappa หรือเอสยูวีตัวแรงอย่าง Mercedes-AMG GLE43 4MATIC Coupe เครื่องเดียวกับ C43 กำลัง 362 แรงม้า แต่รุ่นนี้ขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ ซึ่งมาพร้อมล้อแม็ก 22 นิ้ว พร้อมช่วงล่างถุงลมปรับแข็ง-นุ่มอัตโนมัติ

 

MG GS เพิ่มทางเลือกใหม่ 1.5 เทอร์โบ

 

MG GS เพิ่มเครื่อง 1.5 เทอร์โบ ราคา 8.9 แสน

          ต้องยอมรับว่ากระแสเอสยูวีมาแรงมากในปัจจุบัน แต่ที่แรงกว่ากระแส นั่นคือ MG GS เครื่อง 2.0 เทอร์โบ 218 แรงม้า ทำให้ได้รับการตอบรับแบบฮือฮามากๆ เพราะเป็นผู้นำเทรนด์เอสยูวีเน้นสมรรถนะ ซึ่งก็ยังไม่หยุดกระแสความแรงเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดทางค่ายยังเตรียมเปิดตัว MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ด้วยราคา 890,000 บา่ท

          MG GS รุ่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นอยู่ที่การใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น TGI-TECH สเปคจากอังกฤษระบุว่ามีกำลัง 166 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร มาตั้งแต่ 1,600-4,300 รอบ/นาที โดยออพชั่นต่างๆ ยังครบครัน รวมถึงระบบอินคาเน็ต ที่ให้เราสื่อสารกับรถยนต์ไร้สายผ่านโทรศัพท์มือถือ ล้อแม็กซ์ขนาด 16 นิ้ว คาดว่ากระแสจะแรงไม่แพ้ตัวรถ เพราะมีราคาสุดคุ้ม 

 

XV เสริมความโดดเด่นและความแรงจากชุดแต่งพิเศษ STi 

 

Subaru XV STi 

          Subaru เตรียมส่งรถ XV STi รุ่นใหม่ล่าสุดไปจัดแสดงภายในงาน Motor Expo 2016 ยกระดับรถอเนกประสงค์ให้มีความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และรีดสมรรถนะในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยในเวลานี้ เผยเพียงแค่ชื่อรถให้แฟนๆ ได้ติดตามเท่านั้น 

 

Ford Focus แฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ เครื่องยนต์ EcoBoost Turbo ความจุ 1.5 ลิตร

 

Ford Focus EcoBoost ให้คุณสนุกกับเครื่องยนต์เทอร์โบในราคาไม่ถึงล้าน

          Ford ลุยตลาดกลุ่มคอมแพ็คคาร์ C-Segment ในเมืองไทยอย่างเต็มสูบ ด้วยการนำเสนอ New Ford Focus รถแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเกรดรูปลักษณ์ภายนอก พร้อมเสริมออพชั่นอันทันสมัย จัดเต็มด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ EcoBoost Turbo ความจุ 1.5 ลิตร ที่มอบสมรรถนะสูง แต่ใช้น้ำมันน้อย และในงาน Motor Expo 2016 ฟอร์ด มอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วย ราคาพิเศษ 999,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ให้คุณสนุกกับการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

Chevrolet Trailblazer ไมเนอร์เชนจ์ หน้าคม ภายในเข้ม

 

Chevrolet Trailblazer ไมเนอร์เชนจ์ ใหม่ขึ้นทั้งนอกและใน

          ปิดอัพดัดแปลงรุ่น Trailblazer ปรับด้านหน้าทั้งหมดใหม่ให้ดุดัน ไฟหน้าทรงใหม่พร้อมเพิ่มระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ล้อแม็ก 18 นิ้ว ภายในเปลี่ยนคอนโซลเป็นทรงใหม่ที่ดูแข็งแรง เสริมออพชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจ คือ กุญแจรีโมทพร้อมฟังก์ชั่นที่สั่งสตาร์ทรถและควบคุมระบบปรับอากาศได้จากภายนอก นับเป็นรถรุ่นแรกในเซกเมนท์ที่บรรจุระบบนี้ เพิ่มด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่รองรับ แอปเปิล คาร์เพลย์ และสิริ อายส์ ฟรี ซอฟต์แวร์สั่งงานด้วยเสียง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งงานด้วยเสียงโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย 

 

Suzuki Ertiga รุ่นย่อยใหม่ ทางเลือกที่คุ้มค่า

 

Suzuki เปิดตัวรุ่นย่อยให้กับ Ertiga GX ใหม่

          รถอเนกประสงค์ยอดนิยมอย่าง Suzuki Ertiga เดิมมีขายในรุ่น GL และ Dreza แล้ว ล่าสุด...ค่ายเปิดตัวรุ่นย่อย GX แทรกกลางในไลน์ ความต่างจากรุ่นล่างสังเกตภายนอกง่ายๆ ตรงที่มีคิ้วโครเมียมคาดที่ช่องไฟตัดหมอก กระจกข้างมีไฟเลี้ยวในตัว ด้วยออพชั่นภายในคุ้มค่า ในราคาไม่ถึง 7 แสน นอกจากนี้ รุ่นอื่นๆ ยังมีโปรดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน หรือเลือกรับ iPhone 7 ความจุ 32GB 

 

TATA 150NX-PLORE จัดส่วนลดให้กระบะแต่งพิเศษ

 

TATA 150NX-PLORE รุ่นท๊อปสุดลดราคาต่ำกว่าเจ็ดแสน

     กระบะเด่นสุดในค่ายนี้ เป็น 150NX-PLORE รุ่นท๊อปตัวถัง 4 ประตู ขับสี่ล้อ ที่แต่งสวยจากโรงงานด้วยชุดแต่งพิเศษ ล้อแม็กลายสปอร์ต และติดไฟเดย์ไลท์ ทำตลาดมาได้สักพักแล้ว คราวนี้จึงประกาศลดราคาเป็นพิเศษ จากเดิม 7 แสนกว่าๆ เหลือแค่ 699,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่ม และฟรีประกันภัยชั้น 1 มูลค่ารวมสูงสุด 65,000 บาท สรุปว่าได้ทั้งของแต่งจากโรงงาน ส่วนลดเงินสด และของสมนาคุณสุดคุ้ม

 

Isuzu MU-X ยนตกรรม PPV ที่มอบความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

Isuzu MU-X ยนตกรรมที่มอบความสมบูรณ์แบบทั้งออพชั่นและสมรรถนะ

     หลังจากที่ได้นำเสนอ New Isuzu D-Max Ddi Blue Power รุ่นใหม่ที่มอบออพชั่นอันทันสมัย พร้อมขุมพลังดีเซลใหม่ที่เล็ก แต่ประหยัดและมอบสมรรถนะที่แรงไม่แพ้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ จนได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ชาวไทย ล่าสุด Isuzu ได้ต่อยอดสู่รถ PPV เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบในด้านความประหยัด และความทันสมัย ด้วยการนำเสนอ MU-X Ddi Blue Power ที่คุณเลือกได้ทั้งรุ่น 1.9 Ddi Blue Power เน้นประหยัด และ 3.0 Ddi Blue Power เน้นลุย

 

BMW M4 GTS ขาย 2 คันในไทยเท่านั้น

 

BMW M4 GTS รุ่นพิเศษ 13.9 ล้าน ขายไทยแค่ 2 คัน

          เพื่อฉลองครบ 30 ปี ของ M3 รุ่นแรก ค่ายใบพัดฟ้าขาวจึงออกรุ่นพิเศษภายใต้ชื่อ BMW M4 GTS ตัวถังคูเป้แต่งแรง บอดี้กระโปรงหน้า-หลัง หลังคา สปลิตเตอร์หน้า และสปอยเลอร์ ลดน้ำหนักด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เครื่องเทอร์โบ 6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 500 แรงม้า ผลิตจำกัด 700 คันทั่วโลก ราคา 13.9 ล้าน โดยมีขายในไทยแค่ 2 คัน

          นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 330e Luxury รุ่นท๊อปสุดของซีรี่ย์ 3 เครื่องเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า เมื่อทำงานร่วมกันจะได้กำลังถึง 252 แรงม้า เป็นรถไฮบริดแบบเสียบปลั๊กชาร์จจากไฟบ้านได้ด้วย

          อีกรุ่นหนึ่งที่เพิ่งเปิดจอง คือ รถสปอร์ตไฮบริดรุ่น i8 Protonic Red พร้อมสีตัวถังและภายในใหม่ แดงตัดเทา สำหรับใครที่อยากได้รุ่นนี้ แต่เบื่อสีเดิมที่เป็นสีเงินตัดฟ้า รีบจับจองกันด่วน เพราะจะเปิดจองถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

 

Jaguar F-Pace หรู ลุย แรง

 

Jaguar F-Pace เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์นี้

          ค่ายเสือทะยานเปิดตัวรถใหม่ทั้งคัน ทรงดุดันเพราะถอดมาจากรถต้นแบบ C-X17 แทบจะเป๊ะๆ ภายในหรูล้ำ ด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro พร้อมจอสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว และเรือนไมล์แบบสามมิติขนาด 12.3 นิ้ว ขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ 180 แรงม้า เกียร์ออโต้ 6 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 8.2 วินาที ความเร็วสูงสุดได้ถึง 206 กม./ชม. Jaguar F-Pace  ราคาเริ่มต้น 4.69-5.99 ล้านบาท

          งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือ Motor Expo 2016 พร้อมให้คุณได้สัมผัสตั้งแต่วันนี่้ - 12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. และคอยติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมอื่นๆ ในงาน Motor Expo 2016 ได้ทาง BoxzaRacing แห่งนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook