เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 09:39

Motor Expo 2016 ค่ายรถชั้นนำยกทัพยนตกรรมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมรับข้อเสนอสุดเร้าใจ

 

          เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับงาน Motor Expo 2016 งานจัดแสดงมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ซึ่งค่ายรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง และเครื่องเสียงชั้นนำในประเทศ ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างครึกครัก พร้อมเปิดตัวรถใหม่หลากหลายค่าย และจัดแสดงรถต้นแบบ (Concept Car) และรุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมชูขอเสนอสุดพิเศษภายในงาน สำหรับใครที่อยากสัมผัสนวัตกรรมด้านยานยนต์ และหมายปองรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ไม่ควรพลาด

 

 

          เริ่มกันที่บูธยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ในเมืองไทย กับบูธ Toyota โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงยานยนต์ที่มีความหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “DRIVES YOU EVERYDAY” ที่จะทำให้การขับขี่ทุกๆ วันของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความล้ำสมัย จากยนตกรรมที่หลากหลายของ Toyota พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งการจัดแสดงรถยนต์ใหม่ครบทุก Line Up ที่มากับข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับที่ต้องการซื้อรถใหม่

 

Corolla Altis รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่

 

รถยนต์ Toyota ที่จัดแสดงในงาน Motor Expo 2016

          Corolla Altis รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Futuristic Prestige เพื่อยกระดับความโดดเด่น ทันสมัยด้านดีไซน์ ทั้งภายนอก และภายใน เพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนั้นยังพัฒนาสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

 

Yaris TRD Sportivo (Limited Edition)

 

          Yaris TRD Sportivo (Limited Edition) ล่าสุดกับยาริส TRD Sportivo ที่มาพร้อมกับสีเหลืองใหม่ โดดเด่นสะดุดตา อีกหนึ่งทางเลือกพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่ชอบความคล่องตัว ขับสนุก และประหยัดน้ำมันเหมาะสำหรับหรับการเดินทางในเมืองเพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว เต็มขั้นมากขึ้นด้วยชุดแต่ง TRD Sportivo รอบคัน และล้ออัลลอยดีไซน์เท่ขนาด 15 นิ้ว ภายในสปอร์ตเข้มใหม่สีดำสลับเหลือง และเบาะหนังดีไซน์ใหม่สีดำเดินด้ายเหลือง เร้าใจเต็มพิกัดเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น

 

Toyota SIENTA

 

          SIENTA รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รูปแบบใหม่ ภายใต้รูปแบบรถยนต์นั่งประเภท Compact Multi-purpose Vehicle ที่ออกแบบให้มี 3 แถว 7 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะนั่งเพื่อบรรทุกสัมภาระ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าด้วยประตูข้างสไลด์อัตโนมัติ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-i ที่มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมระบบ Sport Sequential Shift 7 สปีด ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังเงียบ และนุ่มนวลตลอดการเดินทาง ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก

 

Toyta Innova Crysta

 

          INNOVA CRYSTA ยนตกรรมอเนกประสงค์ระดับหรู (Premium Crossover MPV) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เหนือระดับ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยความหรูหรา และสะดวกสบายที่ครบครัน ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Living room like” เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม พร้อมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย

 

Toyota VIOS Exclusive

 

Toyota Fortuner

 

Toyota Hilux REVO

 

          นอกจาก 4 รุ่นใหม่ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว Toyota ยังยกทัพรถยนต์รุ่นต่างๆ ครบทุกเซ็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น Hilux REVO, Fortuner, Vios และ Yaris เข้าโชว์ตัวที่บูธ Toyota ในงาน Motor Expo 2016

 

 

          ตามมาด้วยบูธ Hyundai ที่ในงาน Motor Expo 2016 นี้ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ฉลองความสำเร็จกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในการเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย นำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ พร้อมรถยนต์ต้นแบบ “Hyundai Enduro” ที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในอาเซียน นอกจากนี้ยังเปิดตัวรถ SUV ใหม่ และรุ่นตกแต่งพิเศษของ MPV ยอดนิยมมตลอดกาล

 

Hyundai Enduro รถต้นแบบจาก Hyundai

 

          ในงานนี้ Hyundai นำรถยนต์ต้นแบบ แนวไลฟ์สไตล์ครอสโอเวอร์ “Hyundai Enduro” มาเป็นรถไฮไลท์ของงาน พร้อมด้วย “Hyundai Tucson” ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นรุ่นที่สามารถทำยอดขายได้ดีที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี รถ MPV ที่ขายดีที่สุด “Hyundai Grand Starex” และ “H-1” และพิเศษ “Hyundai H-1 Elite+” รุ่นลิมิเตด อิดิชั่น ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย Hyundai นำเสนอบูธภายใต้แนวคิด “โมเดิร์นและพรีเมี่ยม” ซึ่งการออกแบบบูธรวมไปถึงรถยนต์ที่จัดแสดงนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความสอดคล้องกับแนวคิดของผู้จัดงานในคอนเซ็ปต์ “เชื่อมโลก...เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ”

 

Hyundai Tucson ใหม่ รถ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Hyundai

 

Hyundai H-1 Elite+

 

          นอกเหนือจากรถยนต์ต้นแบบ และรถยนต์อเนกประสงค์ใหม่ ภายในงาน Motor Expo 2016 ทาง Hyundai ยังมีรถยนต์ โฉมใหม่ปี 2016 อย่าง “Hyundai H-1” และ “Hyundai Grand Starex” รวมไปถึงรถสปอร์ตซีดาน “Hyundai Elantra” พบกับรถยนต์ Hyundai ทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ และเชิญทดลองขับรถยนต์ Hyundai ได้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 -12 ธันวาคมนี้

 

ยนตกรรม Skyactiv จาก Mazda ในงาน Motor Expo 2016

 

          อีกหนึ่งค่าย ที่ชูนวัตกรรมยานยนต์ Skyactiv กับ Mazda ที่จัดหนักส่งท้ายปีเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน ยกขบวนรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยี Skyactiv บุกงาน Motor Expo 2016 เปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ได้ง่ายขึ้นด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ มั่นใจงานนี้จะสามารถดึงกำลังซื้อของลูกค้าออกมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

Mazda CX-3 และ CX-5

 

ยนตกรรม Skyactiv จาก Mazda ในงาน Motor Expo 2016

 

          สำหรับงานฯ ในครั้งนี้ Mazda ได้นำเอารถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถมาสด้าสายพันธุ์สปอร์ตเจนเนอเรชั่นที่ 6 มากันครบทุกรุ่น ตั้งแต่รถสปอร์ตเปิดประทุน MX-5 รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ CX-3 และ CX-5 รถยนต์นั่ง Mazda3 และ Mazda2 ที่หลอมรวมด้วยองค์ประกอบที่ดีที่สุดของยานยนต์ในปัจจุบัน โดดเด่นสง่างามด้วยปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์, ตอบสนองขั้นเทพทั้งความแรง และประหยัดน้ำมันด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกกับเทคโนโลยี i-ACTIVSENSE และการเชื่อมต่อสื่อสารด้วย MZD CONNECT เติมเต็มตลาดปิกอัพด้วยสปอร์ตปิกอัพสายพันธุ์แกร่ง BT-50 ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกความต้องการใช้งาน

 

Nissan

 

          ปิดท้ายในช่วงแรกกันที่บูธ Nissan ที่ชูความโดดเด่นของนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะสู่ความล้ำสมัยผ่านรถยนต์ทั้ง 9 รุ่นในงาน Motor Expo 2016 โดย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจหรือ “Innovation that excites” นำเสนอเทคโนโลยีของยานยนต์แห่งอนาคตภายใต้แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน” (Nissan Intelligent Mobility) ส่งรถต้นแบบสุดล้ำอย่าง นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Navara EnGuard Concept) และ ต้นแบบ นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Navara Black Edition Concept) พร้อมเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่แสดงถึงการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตในการอยู่ร่วมกันในสังคมผ่านนิทรรศการ และรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ (LEAF) ส่งรถยนต์รุ่นยอดนิยม 9 รุ่น ครบทุกเซ็กเมนต์พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

 

Nissan LEAF

 

Nissan Intelligent Mobility

 

เทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต “นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility)”

          “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน” หรือ “Nissan Intelligent Mobility” เป็นการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยของนิสสันด้านต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนา และนำไปสู่การใช้งานจริง ผสาน 3 หลักแนวคิดสำคัญ ได้แก่ ความปลอดภัยขั้นสูงสุดจากการควบคุมรถอย่างแม่นยำ หรือ อินเทลลิเจนต์ ไดร์ฟวิง (Intelligent Driving) การพัฒนาขุมพลังเพื่อการขับเคลื่อนใหม่ๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ หรือ อินเทลลิเจนต์ เพาเวอร์ (Intelligent Power) และการเชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกันเพื่อให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและเป็นประโยชน์ต่อสังคมในการอยู่ร่วมกัน หรือ อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) ด้วยการจัดมุมแสดงเทคโนโลยีต่างๆ คู่กับรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกอย่างนิสสันลีฟ พร้อมทีมวิศวกรคนรุ่นใหม่ที่มาให้ความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์ของนิสสันอย่างใกล้ชิด

 

Nissan Navara EnGuard Concept

 

นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซ็ปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept)

          อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูทนิสสันในปีนี้คือ ต้นแบบรถยนต์กู้ภัยอัจฉริยะ นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Navara EnGuard Concept) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพื้นที่อันตรายและสถานการณ์ต่างๆ โดยดัดแปลงจาก นิสสัน นาวารา รุ่นดับเบิ้ลแคป 4 ประตู ได้รับการติดตั้งชุดแบตเตอรีกำลังสูงแบบพกพา เอกสิทธิ์ทางเทคโนโลยีจากรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี 100% อย่าง ลีฟ (LEAF) และ อี-เอ็นวี 200 (e-NV200) โดยแบตเตอรี่แต่ละโมดูล จะประกอบด้วยช่องสำหรับเสียบชาร์จไฟฟ้าเข้าและช่องจ่ายไฟออกที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและการใช้งาน ซึ่งในสถานการณ์ฉุกเฉินสามารถเป็นแหล่งพลังงานให้เครื่องมือชนิดต่างๆ เช่น เครื่องตัดถ่าง เครื่องยกของหนัก นอกจากนี้ ช่องเสียบชาร์จไฟยังถูกติดตั้งไว้ด้านข้างกระบะเพื่อง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย ขณะที่บริเวณส่วนท้ายกระบะ มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นต่างๆ อาทิเช่น โดรน พร้อมจอแสดงผล HD แบบ pop-up ที่ซ่อนอยู่ด้านข้างกระบะท้าย วิทยุสื่อสาร เชือก และขวาน ไปจนถึง ถังออกซิเจน อุปกรณ์กู้ชีพ เสื้อชูชีพ และ ทุ่นพยุงลอยน้ำ เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนาให้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สามารถใช้งานได้จริง และเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม หรือที่เรียกว่า อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) อันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญยิ่ง ของการพัฒนา นวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)

 

Nissan Navara Black Edition

 

นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Black Edition)

          ต้นแบบกระบะพันธุ์แกร่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า ความแกร่งและความสามารถนั้นไม่มีขีดจำกัด  ด้วยการเสริมชุดแต่งรอบคัน ภายใต้แนวคิด “Masculine Look” สะท้อนสไตล์ของลูกผู้ชายเต็มตัว  ที่ทั้งคมเข้มและแข็งแกร่งในทุกมุมมอง ภายใต้สีที่ร้อนแรงพร้อมการใช้งานที่ลุยได้ทุกเส้นทาง

 

Nissan Almera Sportech

 

เทคโนโลยีล้ำสมัยในรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

          สำหรับในงาน นิสสันจะนำรถยนต์ยอดนิยมมาจำหน่าย ทั้งหมด 9 รุ่น ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละรุ่นในงานนี้ คือความล้ำสมัย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต โดยหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงในงาน มีการเติมความสดใหม่และเพิ่มความเร้าใจ ซึ่งสำหรับลูกค้าอีโคคาร์ ซีดาน  ในงานนี้ เชื่อว่าจะถูกใจ กับ นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่ ที่นอกจากจะมีการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ ได้แก่ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และ ปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่นิสสันมอบให้คือ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech

 

Nissan Sylphy E85

 

          สำหรับลูกค้าที่มองหาซีดานหรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นิสสัน ได้เพิ่มทางเลือกในซิลฟี รุ่นขนาดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ E85 พร้อมเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมให้ข้อเสนอสุดพิเศษอย่าง อัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP

 

Nissan X-Trail X-TREMER Hybrid

 

          ส่วนผู้ที่มองหาเอสยูวีพันธุ์แกร่งที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต เอ็กซ์เทรล และ เอ็กซ์เทรลไฮบริด ภายใต้ชุดแต่งพิเศษ เอ็กซ์ตรีมเมอร์(X-TREMER) แพ็คเกจ ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ เสริมความคมเข้ม นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook