ชีวิตติด Drive

ชีวิตติด Drive

@ First Drive Ep.2 พาจัดหนัก ใส่เต็มทุกองศากับ Ford Focus EcoBoost สปอร์ตแฮทช์แบคสุดร้อนแรงแห่งยุค

@ First Drive Ep.2 On Facebook

 

@ First Drive Ep.2 On Youtube

 

Ford Focus EcoBoost พระเอกในรายการ @ First Drive 

 

          กลับมาพบกันอีกครั้งกับรายการ @ First Drive ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการที่ BoxzaRacing ภูมิใจนำเสนอการทดสอบรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมในรูปแบบใหม่ ซึ่งเน้นการนำเสนอ ฟีลลิ่งในการขับขี่ตั้งแต่แรกพบ โดย 4 นักขับ ที่มาในคาแร็กเตอร์ รวมถึงความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป

 

4 นักขับ ผู้ร่วมการทดสองใน @ First Drive

 

Ford Focus EcoBoost กับภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดันทุกมุมมอง

 

@ First Drive ในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบสปอร์ตแฮทช์แบคขุมพลังเล็กพริกขี้หนูอย่าง Ford Focus EcoBoost ต่อยอดมาจากรายการ Unbox Project ที่เราได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง Ford Focus EcoBoost เป็นยนตรกรรมขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่มาพร้อมสมรรถนะสุดเร้าใจในระดับ 180 แรงม้า จับคู่กับช่วงล่างสไตล์สปอร์ตที่ได้รับการปรับเซ็ตมาอย่างลงตัว พร้อมด้วยออพชั่นอำนวยความสะดวก เติมเต็มความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Sync 3 รวมไปถึงระบบช่วยในการถอยจอดอัตโนมัติที่ได้รับการพัฒนาให้ถึงขีดสุด เพื่อความสะดวกสบายสำหรับทุกการขับขี่ โดยข้อมูลทั้งหมดนั้น จะถูกถ่ายทอดแบบเจาะลึกโดย 4 ผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น

 

คุณตรัย ฉิมตะวัน นักแข่งรถชื่อดังและครูฝึกสอนขับรถแข่งมากประสบการณ์

 

1.The Racer : คุณตรัย ฉิมตะวัน นักแข่งรถชื่อดังและครูฝึกสอนขับรถแข่งมากประสบการณ์ ผู้ที่จะมาล้วงลึกแบบเต็มขีดความสามารถของ Ford Focus EcoBoost และทดสอบสมรรถนะรถในสไตล์ดิบ ดุดัน ถึงพริกถึงขิง ให้สะท้านทรวงกันไปเลย

 

คุณวิฑูรย์ กุลธวัชชัย บรรณาธิการจากนิตยสารยานยนต์ชั้นนำ

 

2.The Columnist : คุณวิฑูรย์ กุลธวัชชัย คอลัมน์นิสต์ และ บรรณาธิการนิตยสารรถยนต์ผู้มากประสบการณ์ กูรูรถยนต์ผู้ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ด้านข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ของรถยนต์ เป็นผู้ที่ให้ความรู้ด้านต่างๆ ในมุมมองของบรรณาธิการผู้มากประสบการณ์ ซึ่งหากว่ากันด้วยเรื่องข้อมูล...ต้องยกให้คนนี้

 

คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ผู้หลงใหลในโลกแห่งความเร็ว

 

คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อแห่งวงการไอทีของเมืองไทย

 

3. The Real User : ดารารับเชิญที่จะหมุนเวียนทุกเทปที่จะมาร่วมทดลองขับรถในฐานะผู้ใช้รถจริง เพื่อถ่ายถอดความรู้สึกกับสัมผัสแรกที่ได้ลองขับขี่ รวมไปถึงบอกเล่าสมรรถนะในการขับขี่จริง บนท้องถนน แบบไม่ Fake ซึ่งในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากหนุ่มมาดเท่ผู้คลั่งไคล้ความแรงอย่าง คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร จับคู่กับหนุ่มผู้คลุกคลี และเป็นผู้นำด้านไอทีอย่างคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ มาบอกเล่าและถ่ายทอดความรู้สึกแบบละเอียดยิบ หลังจากที่ได้ใช้เวลาร่วมกับ Ford Focus EcoBoost แบบเต็มๆ

 

ห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ต ตอบรับความเร้าใจได้แบบเต็มขั้น 

 

ระบบ Sync 3 เติมเต็มขีดสุดแห่งเทคโนโลยีที่ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต โอบกระชับทุกการเคลื่อนไหว

 

หัวใจหลักแห่งความเร้าใจ กับขุมพลัง EcoBoost 1.5 ลิตร เทอร์โบ 180 แรงม้า

 

            ชาว BoxzaRacing ทุกท่านสามารถสัมผัสกับสาระ ความบันเทิง พร้อมความเร้าใจจากการทดสอบสมรรถนะของ Ford Focus EcoBoost แบบสุดขั้วได้จากวีดีโอด้านบน โดยทุกท่านจะได้รับรู้ข้อมูลแบบเจาะลึก เข้าถึงแก่นแท้แห่งสมรรถนะและเทคโนโลยี ชนิดที่ว่าไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนอย่างแน่นอน !

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 6 ธันวาคม 2559 - 10:19

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook