เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:16

VOX Film ส่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม บุกงาน Motor Expo 2016 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

 

          อุบัติขึ้นแล้ว กับงาน Motor Expo 2016 ซึ่งค่ายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่ง และปกป้องตัวรถเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่ง VOX Film ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล โดย บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ส่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน Motor Expo 2016 ด้วยเช่นกัน

 

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือร่วมทุนระหว่าง Prime Group ผู้นำด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และขยะอันดับ 3 ของประเทศไทย กับ บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้าไอทีมากว่า 20 ปี เตรียมรุกนวัตกรรมฟิล์มรถยนต์อย่างต่อเนื่อง โดยนำ Vox UV 400 Pro นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก ปกป้องเพื่อผิวขาวใส และลดความร้อนสูงสุด พร้อมเข้าถึงและครองใจผู้ใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง เตรียมส่งแคมเปญการตลาดพร้อมมุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทุ่มงบกลยุทธ์การตลาดกว่า 250 ล้านบาท ในงาน Motor Expo 2016 ในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

 

 

          VOX Film ได้เข้าสู่ตลาดฟิล์มในประเทศไทยเพียง 2 ปี แต่สามารถครองใจ สร้างฐานลูกค้า และแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับพรีเมี่ยมได้อย่างดีในระดับ Top ในตลาดผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจาก VOX Film เป็นรายฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุด ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO โดยมี VOX Film รุ่น Luxury series นวัตกรรมฟิล์มชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู และรุ่น Lady Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส นวัตกรรมฟิล์มรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รายแรกของโลก

 

 

          ล่าสุดภายในงาน Motor Expo 2016 ทาง VOX Film ได้ส่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุด Crystal Clear เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งรถ โดย VOX Film รุ่น Crystal Clear ถือว่าเป็นฟิล์มรถยนต์ที่ใสที่สุดในโลก และลดความร้อนสูงสุด อีกทั้งยังได้เปิดตัว รุ่น Anti Sportlight ที่เป็นฟิล์มกรองแสงเพื่อการขับขี่ในเวลากลางคืน เน้นสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่อย่างปลอดภัยในเวลากลางคืน

 

 

          นอกจากนี้ VOX Film ยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อติดฟิล์ม Luxury series มอบสิทธิ์ติดฟิล์ม Lady Series มูลค่า 13,900 บาท พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และยังมอบคูปอง Magic Box โดยมี กล้องบันทึกเหตุการณ์, แบตจั๊มสตาร์ท, ปั้มลม และที่วัดลมยางมอบให้พิเศษสำหรับผู้ที่ติดฟิล์ม VOX Film ในงาน Motor Expo 2016

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) “VOX NO.1 INNOVATION FILM” ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน Motor Expo 2016 สอบถามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ www.vox-carfilm.com Tel: 02-587-2222, Line ID : @vox Films

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook