เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:21

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

Ford จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมขนทัพรถยนต์ทุกรุ่นจัดแสดงใน Motor Expo 2016

 

          Ford (ฟอร์ด) ยกทัพยานยนต์และเทคโนโลยีระดับโลกมาจัดแสดงอย่างครบครัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ภายในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Thailand International Motor Expo 2016) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพค ชาเลยเจอร์ เมืองทองธานี 

 

 

          โดยทางฟอร์ดได้ยกทัพรถยนต์ครบครัน พร้อมฟอร์ดรุ่นใหม่ ปี 2016 มาจัดแสดงภายในงาน Motor Expo 2016 ดังนี้ 

 

 

  • Ford Ranger: รถกระบะเกิดมาแแกร่ง รวมทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ จำนวน 6 รุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 จำนวน 2 รุ่นใหม่ และอีก 4 รุ่นใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLS ที่มอบความคุ้มค่า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และเพื่อตอบรับกับความต้องการที่หลากหลายในการใช้งานรูปแบบต่างๆ

 

 

  • Ford Everest : รถ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อเป็นที่หนึ่ง การันตีด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2558 โดย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมสมรรถนะอันแข็งแกร่ง สำหรับการขับขี่บนถนนทั่วไปและการผจญภัยแบบออฟโรด ซึ่งฟอร์ด เอเวอเรสต์ เป็นรถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะใหม่ เพื่อการช่วยเหลือผู้ขับขี่มากมาย อาทิ ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control), ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Waring System), ระบบช่วยควบคุมรถให้ขับขี่ในช่องทาง (Lane Keeping System), ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ (Auto High Beam Control) และระบบแจ้งเตือนการขับขี่ (Driver alert System)

 

 

  • Ford Focus : รถยนต์ที่ "แรง แซงทุกคำท้า" มาพร้อมเครื่องยนต์อีโค่บูสต์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 180 แรงม้า และแรงบิด 240 นิวตันเมตร กับรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น ฟอร์ด โฟกัส มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ พร้อมประสิทธิภาพตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานเซ็กเมนต์รถยนต์ที่นั่งขนาดคอมแพคให้ก้าวขึ้นไปอีก 

 

 

  • Ford Ecosport : รุ่นแบล็อกอิดิชั่น เป็นรถ SUV ขนาดคอมแพคยอดนิยม ที่รองรับน้ำมันแก๊สโซออล์ E85

 

 

  • Ford Fiesta : รุ่นแบล็กลิมิเต็ด กับดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85

 

 

          นอกจากนี้ Ford ยังมุ่งเดินหน้ายกระดับการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด พร้อมรุกขยายเครือข่ายโชว์รูปและศูนย์บริการให้ครอบคลุมเขตพื้นที่หลักอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ การมอบความสะดวกสบายในการรับบริการ การสร้างความน่าเชื่อถือในคุณภาพการบริการ และการมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับโลก โดยภายในงาน Motor Expo 2016 ฟอร์ดยังได้เน้นบริการใหม่ล่าสุด "60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking" ที่จะมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งจะรับประกันการเข้ารับบริการตรวจเช็คตามระบะภายในเวลา 60 นาที สำหรับลูกค้าที่มีการจองเข้ารับบริการเช็คระยะ ผ่านระบบออนไลน์ของฟอร์ด กรณีที่ฟอร์ดไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ดจะไม่คิดค่าบริการเช็คระยะในครั้งนั้นได้ โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการดังกล่าว ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 30 แห่งในกรุงเทพมหานครและเขตปริมณทล ครอบคุลมพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

 

คุณณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย

 

          โดยทางคุณณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้กล่าวว่า "Ford ได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป รวมทั้งข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการเป็นเจ้าของฟอร์ด รถยนต์คุณภาพระดับโลก"

 

Ford มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า ณ Motor Expo 2016 และตัวแทนจำหน่าย Ford ทั่วไปประเทศ ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab XL+ : ดาวน์เพียง 29,000 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท/เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี
  • อร์ด เรนเจอร์ รุ่น Open Cab และ Double Cab XLT : รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ดาวน์เพียง 25% และผ่อน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชนั้นหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น : รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมปรีประกันภัยชั้นหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี
  • ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต : รับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี และรับบัตรกำนัลสำหรับเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท
  • ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ : กับราคาพิเศษเพียง 999,000 บาท และพรีประกันภัยชั้นหนึ่งเป็นเวลา 1 ปี
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook