เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2559 - 10:15

Suzuki ประกาศเปิดตัว Ertiga GX และ Celerio Limited พร้อมแคมเปญพิเศษในงาน Motor Expo 2016

 

          Suzuki ประกาศความสำเร็จของผู้นำตลาดรถยนต์อีโค่คาร์ในไทย ร่วมกับการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ได้มากขึ้น ทั้ง Suzuki Ertica GX และ Suzuki Celerio Limited พร้อมกับนำเสนอยนตกรรมรุ่นอื่นๆ ร่วมกับข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรืองาน Motor Expo 2016

 

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

           คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Suzuki หนึ่งในผู้นำรถยนต์อีโคคาร์  ได้เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในประเทศไทย  ปัจจุบันมีอัตราการเติบโตที่ 108.96% ด้วยปรัชญาการทำงาน Suzuki Way of Life! ทำให้ซูซูกิเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้นได้เป็นอย่างดี ผนวกกับประสบการณ์ในการสรรค์สร้างนวัตกรรมยานยนต์กว่า 100 ปี ทำให้เราแข็งแกร่งและสามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์และผลิตรถยนต์อีโคคาร์ที่มีคุณภาพมากถึง 3 รุ่น ได้แก่ Suzuki Swift คอมแพ็คคาร์ที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และเป็นที่นิยมชื่นชมของกลุ่มลูกค้าชาวไทยตลอดมา อีกทั้ง Suzuki Ciaz อีโคคาร์ที่กำหนดนิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโคซีดาน มีจุดเด่นที่เหนือกว่ารถซีดานในระดับเดียวกัน ตั้งแต่ดีไซน์ที่มีความภูมิฐาน ห้องโดยสารกว้างขวาง เหนือด้วยสมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และช่วยตอบรับกระแสนิยมของลูกค้าให้เข้าถึงรถยนต์ที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน  และ Suzuki Celerio รถยนต์นั่งคุณภาพด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตร ขนาดคอมแพ็คที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กำลังและความคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดี ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กม. ต่อลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

 

Suzuki Ciaz RS

 

          ซึ่งซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังได้ส่งออกรถยนต์อีโคคาร์ทั้ง 3 รุ่น ไปยังกลุ่มประเทศยุโรป อาเซียน และโอเชียเนีย เริ่มตั้งแต่ปี 2555 แล้วกว่า 93,000 คัน และปัจจุบันซูซูกิมียอดจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ภายในประเทศรวม 100,664 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 14.05% พิสูจน์ความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ได้อย่างชัดเจน

 

Suzuki ERTIGA GX

 

          ทาง Suzuki มีความยินดีที่จะแนะนำรถยนต์ 2 รุ่น เพิ่มเติมในงานนี้ ได้แก่ Suzuki Ertiga GX รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง การออกแบบภายนอกและภายใน ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม  ที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน ทั้งระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า กุญแจนิรภัย  Immobilizer โครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าน้ำหนักเบาแข็งแกร่งทนทาน ระบบเบรก ABS และ EBD อีกทั้งสัญญานเตือนขณะถอยหลัง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ในราคาที่ 695,000 บาท (ตัวถังสีขาวเพิ่ม 5,000 บาท)

 

Suzuki Celerio Limited

 

          กับ Suzuki Celerio Limited คอมแพ็คคาร์รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับสีสัน ดีไซน์ทูโทนแนวสปอร์ตรอบคัน ไปได้ทุกที่ด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเกินตัว โดยมีให้เลือก 2 รุ่น คือ Suzuki CelerioO GA Limited ในราคาเดิม 366,000 บาท และ Suzuki Celerio GL Limited ในราคา 446,000 บาท

 

Suzuki CARRY

 

          คุณวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ Suzuki ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถกระบะบรรทุกขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ Suzuki Carry นอกจากความโดดเด่นในเรื่องความแข็งแกร่ง รองรับการบรรทุกได้อย่างทนทาน และมีความประหยัดน้ำมัน ยังสามารถนำมาสร้างสรรค์ต่อยอดธุรกิจขึ้นไปอีกขั้นกับการดัดแปลงเป็นร้านค้า หรือ ร้านอาหารเคลื่อนที่ได้อย่างสวยงามหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบรับกับสไตล์ของผู้ประกอบการยุคใหม่ที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจส่วนตัว โดยซูซูกิยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกด้านข้อมูลแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร นับตั้งแต่รับปรึกษาการออกแบบรถฟู้ดทรัค ไปจนถึงการวางแผนด้านสินเชื่อกับธนาคารที่มีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งเป็นการบริการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้าน เพื่อให้ลูกค้าพร้อมออกไปดำเนินธุรกิจตามแผนที่วางไว้ 

 

Suzuki Swift

 

          Suzuki ได้เดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดและเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยยังคงเน้นกลยุทธ์ในการทำ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง โดยซูซูกิได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup 2016 เป็นปีที่ 5 ซึ่งมี คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยให้เกียรติมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อถ่ายทอดความเป็น Suzuki Way of Life! และเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ซูซูกิกับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซูซูกิยังคงเน้นแผนยุทธศาสตร์เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งจากผลการจัดอันดับจากการศึกษาวิจัย SSI ในประเทศไทย ประจำปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study,SM) Suzuki สามารถขึ้นครองลำดับ 4 ของการให้บริการงานขายที่สร้างความพึงพอใจโดยรวมสูงสุดในกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยม ในประเทศไทยปี 2559 ด้วยคะแนน 813 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิ อีกทั้งพร้อมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งปัจจุบันมีศูนย์บริการจำนวนกว่า 101 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 120 แห่งทั่วประเทศไทย ภายในปี 2560

 

Suzuki Ciaz

 

          ทั้งนี้ Suzuki หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดและเหนือความคาดหวังแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยผลิตภัณฑ์และการบริการดีมีคุณภาพ ซึ่งซูซูกิ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมชมที่บูธซูซูกิ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ประกอบไปด้วย

     1.  ประกันภัยชั้น 1 ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปีแรก

     2.  โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistant Program) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี เป็นระยะเวลา 3 ปี ทุกรุ่นยกเว้น Suzuki Carry

     3. รับข้อเสนอพิเศษ พร้อมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษอีกมากมาย

  • อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน สำหรับ Suzuki Ciaz ทุกรุ่น (เงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคินเท่านั้น)
  • อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ยกเว้น Celerio GA MT และ Suzuki Carry  (เงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคินเท่านั้น)

     หรือเลือกรับ

  • โทรศัพท์มือถือ iPhone 7 ความจุ 32 GB  ยกเว้น Suzuki Swift RX, Suzuki Swift SAI, Suzuki Ertiga GX, Suzuki Carry และ Suzuki Celerio ทุกรุ่น

            4. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์ทุกยี่ห้อมาเปลี่ยนและซื้อรถยนต์ Suzuki หรับลูกค้าซูซูกิปัจจุบัน เมื่อซื้อรถยนต์ซูซูกิ (ยกเว้น Suzuki Celerio GA MT) รับส่วนลดเพิ่มเติม 12,000 บาท โดยผู้ที่รับสิทธิ์จะต้องเป็นเจ้าของรถหรือมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับเจ้าของรถดังกล่าว (บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร บุตรี พี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน)

หมายเหตุ: รายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่ทำการจองและรับมอบรถยนต์ซูซูกิ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559

          ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ สัมผัสและจับจองรถยนต์ Suzuki ได้ทุกรุ่นที่บูธ Suzuki (A01) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรืองาน Motor Expo 2016 ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ธันวาคม 2559 ที่อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook