เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2559 - 14:14

VOX Film รุกนวัตกรรมระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยเปิดตัวในงาน Motor Expo 2016

VOX Film ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก ที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100%

 

          ว๊อกซ์ ฟิล์ม “VOX No.1 Innovation Film” ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล

          บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มองเห็นช่องว่างทางธุรกิจด้านฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมียม โดย คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงมีการจับมือร่วมทุนระหว่าง Prime Group ผู้นำด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ และขยะอันดับ 3 ของประเทศไทย กับ บริษัท ซีแมช คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้าไอทีมากว่า 20 ปี เตรียมรุกนวัตกรรมฟิล์มรถยนต์อย่างต่อเนื่อง โดยนำ Vox UV 400 Pro นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลก ปกป้องเพื่อผิวขาวใส และลดความร้อนสูงสุด พร้อมเข้าถึง และครองใจผู้ใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง เตรียมส่งแคมเปญการตลาดพร้อมมุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทุ่มงบกลยุทธ์การตลาดกว่า 250 ล้านบาท ในงาน Motor Expo 2016 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559

 

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          ทั้งนี้ คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแผนการตลาดปิดท้ายไตรมาศ 4 ปี 2559 ครั้งนี้ว่า "VOX (Thailand) ถือเป็นตัวแทนจำหน่าย VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดย บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลตลาดครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน และบริษัทฯ ยังมีโครงการอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย โดยทุกโครงการจะมุ้งเน้นด้านสุขภาพเป็นหลัก"

          VOX Film ได้เข้าสู่ตลาดฟิล์มในประเทศไทยเพียง 2 ปี แต่สามารถครองใจ สร้างฐานลูกค้า และแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับพรีเมี่ยมได้อย่างดีในระดับ Top ในตลาดผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจากกลุ่มลูกค้า VOX Film ได้รับทราบถึงคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UV ได้ถึง 100% จึงได้เล็งเห็นโอกาสของตลาดที่เปิดกว้าง ซึ่งในด้านสินค้าที่ตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศไทยยังไม่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสที่ VOX Film จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดด้านตัวเข้าสู่ช่องว่างของตลาดผู้นำฟิล์มกรองแสง โดยเป็นรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุด ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO โดยมี VOX Film รุ่น Luxury series นวัตกรรมฟิล์มชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู และรุ่น Lady Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส นวัตกรรมฟิล์มรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รายแรกของโลก ซึ่งได้รับความนิยมและเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อติดฟิล์ม Luxury series ในงาน Motor Expo 2016 มอบสิทธิ์ฟิล์ม Lady Series พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และยังมอบคูปอง Magic Box

 

          ล่าสุดในงาน Motor Expo 2016 บริษัทเตรียมพร้อมส่ง VOX Film รุ่น Crystal Clear กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการแต่งรถ ถือว่าเป็นฟิล์มรถยนต์ที่ใสที่สุดในโลก และลดความร้อนสูงสุด ทั้งนี้ยังเปิดตัว รุ่น Anti Sportlight เน้นสำหรับผู้ที่ต้องการขับขี่อย่างปลอดภัยในเวลากลางคืน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักรถยนต์และรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น และ VOX Film พร้อมยังคืนกำไรให้กับลูกค้าในงานอย่างต่อเนื่อง ในการให้โปรโมทติดฟิล์ม Luxury series มอบสิทธิ์ฟิล์ม Lady Series มูลค่า 13,900 บาท พร้อมกรมธรรม์คุ้มครองมูลค่า 3,500,000 บาท และยังมอบคูปอง Magic Box โดยมี กล้องบันทึกเหตุการณ์, แบตจั๊มสตาร์ท, ปั้มลม และที่วัดลมยางมอบให้พิเศษสำหรับผู้ที่ติดฟิล์ม VOX Film ในงาน ถือเป็นการทุ่มงบการตลาดคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2016

 

สามารถรับชม และติดตั้ง พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษของผลิตภัณฑ์ VOX Film ได้ที่งาน Motor Expo 2016

 

          สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ VOX Film (ว๊อกซ์ ฟิล์ม) “VOX NO.1 INNOVATION FILM” ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน Motor Expo 2016 สอบถามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ www.vox-carfilm.com Tel: 02-587-2222, Line ID : @vox Films

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook