เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 3 ธันวาคม 2559 - 19:56

Unbox Project จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหัวแถวแห่งวงการซุปเปอร์คาร์ จัดเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มไอทีตัวพ่อ

          อีกหนึ่งประสบการณ์สุดท้าทายที่ผู้คร่ำหวอดในวงการซุปเปอร์คาร์อย่างคุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร จัดเซอร์ไพรส์ภายใต้คอนเซ็ปท์ Unbox Project ให้กับหนุ่มไอทีตัวพ่อที่สาวก Gadget รู้จักกันดีอย่างคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ มีอะไรให้ผู้ติดตามได้ประหลาดใจกันอย่างแน่นอน เกริ่นกันมาขนาดนี้...อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะครับว่า วันนี้ BoxzaRacing มีอะไรจะมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ทำเซอร์ไพรซ์สุดจี๊ดให้ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

 

          เรียกน้ำย่อยด้วยการบอกใบ้กันสักเล็กน้อยครับว่า Unbox Project เป็นการรีวิวรถยนต์รูปแบบล่าสุดที่เน้นความตื่นตาตื่นใจ สร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็น โดยที่เรียกกันว่า Unbox Project ก็เพราะว่า รถคันนั้นๆ จะถูกซ่อนไว้ในกล่องอย่างมิดชิด โดยผู้ดำเนินรายการอย่างคุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร จะเป็นผู้ให้ข้อมูลต่างๆ กับแขกรับเชิญ คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะที่น่าสนใจของตัวรถ รวมถึงรายละเอียดในส่วนต่างๆ ให้แขกรับเชิญได้รับทราบ ก่อนที่จะพาไปสัมผัสกันแบบเต็มๆ กับการทดลองขับขี่พร้อมสัมผัสฟีลลิ่งเต็มๆ แบบ Reality

 

 

          เซอร์ไพรส์ของ Unbox Project ในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ถ่ายทำรายการกันเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กำลังจะเดินทางกลับ ทันใดนั้นก็มีลำแสงลึกลับเกิดขึ้น ซึ่งก็เรียกความสนใจได้ไม่น้อย จนคุณหนุ่ยถึงกับต้องเล่นกันแสงลึกลับนั้น จนนำทางไปสู่การเปิดกล่อง ซึ่งทันใดนั้นเอง คุณพีเคก็ปรากฏตัวออกมาเพื่อเฉลยเรื่องราวทั้งหมด พร้อมพาชมรถปริศนาที่ซ่อนอยู่ภายในกันแบบเจาะลึก

 

ร่วมกัน Unbox ให้กับยนตรกรรมปริศนาที่ซ่อนอยู่ภายใน

 

          Unbox Project ในครั้งนี้ จะมาพร้อมกับรถปริศนาจากค่ายไหน รุ่นอะไร มีความสุดยอดขนาดไหน ทุกท่านสามารถติดตามชมกันได้ในวีดีโอที่ปรากฏอยู่ด้านบน พร้อมสามารถติดตามการรีวิวแบบ Reality กันได้ทางรายการ @ First Drive ทาง BoxzaRacing ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้นครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook