เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 09:51

Nissan จัดเต็มทุกเซกเมนต์ ชูโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมส่ง Navara Enguard บุกงาน Motor Expo 2016

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถยนต์ยอดนิยมครบทุกเซกเมนต์ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีของยานยนต์แห่งอนาคตภายใต้แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)” ผ่านนิทรรศการ และรถยนต์นิสสันลีฟ อีกทั้งเติมความเร้าใจให้กับบูธ นิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ด้วย “นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์” รถกระบะต้นแบบที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดของการกู้ภัยที่แข็งแกร่งทนทาน พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือครบครันในทุกสถานการณ์ ส่วนข้อเสนอสุดพิเศษนั้น ยังคงจัดเต็มสุดคุ้มทุกรุ่น โดยนิสสันตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 3,000 คัน

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 นี้ ที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2559 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธของนิสสันยังมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยนตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ “Innovation that Excites” อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จุดเด่นของนิสสันจะอยู่ที่แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility)” เพื่อตอบสนองเป้าหมายสองศูนย์ของนิสสันโลก นั่นคือ การลดค่ามลพิษให้เป็นศูนย์ (Zero Emission) และลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์ รวมถึงลดการบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุบนท้องถนน (Zero Fatality) โดยจะได้มีการจัดมุมแสดงเทคโนโลยีคู่กับนิสสันลีฟ พร้อมทีมวิศวกรรุ่นใหม่มาให้ความรู้เรื่องเทคโนโลยียานยนต์ของนิสสัน อีกจุดเด่นในงาน คือ การจัดแสดง “นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept)” รถต้นแบบที่เพิ่งเปิดตัวในงาน แฮนโนเวอร์ มอเตอร์โชว์ ประเทศเยอรมัน ในฐานะ รถกู้ภัยที่มีประสิทธิภาพและสมรรถนะสูง สามารถบุกตะลุยเข้าได้ในทุกพื้นที่ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจ อย่างมากในงาน

 

Nissan Navara Enguard Concept

 

          สำหรับ นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพื้นที่อันตรายและสถานการณ์ต่างๆ โดยดัดแปลงจาก นิสสัน นาวารา รุ่นดับเบิ้ลแคป 4 ประตู ได้รับการติดตั้งชุดแบตเตอรีกำลังสูงแบบพกพา เอกสิทธิ์ทางเทคโนโลยีจากรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี 100% อย่าง ลีฟ (LEAF) และ อี-เอ็นวี 200 (e-NV200) โดยแบตเตอรี่แต่ละโมดูล จะประกอบด้วยช่องสำหรับเสียบชาร์ทไฟฟ้าเข้าและช่องจ่ายไฟออกที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและการใช้งาน ซึ่งในสถานการณ์ฉุกเฉินสามารถเป็นแหล่งพลังงานให้เครื่องมือชนิดต่างๆ เช่น เครื่องตัดถ่าง เครื่องยกของหนัก นอกจากนี้ ช่องเสียบชาร์ทไฟยังถูกติดตั้งไว้ด้านข้างกระบะเพื่อง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย ขณะที่บริเวณส่วนท้ายกระบะ มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นต่างๆ อาทิเช่น โดรน พร้อมจอแสดงผล HD แบบ pop-up ที่ซ่อนอยู่ด้านข้างกระบะท้าย วิทยุสื่อสาร เชือก และขวาน ไปจนถึง ถังอ็อกซิเจน อุปกรณ์กู้ชีพ เสื้อชูชีพ ทุ่นพยุงลอยน้ำ เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนาให้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ให้สามารถใช้งานได้จริง และเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม หรือที่เรียกว่า อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) อันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญยิ่ง ของการพัฒนา นวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)

 

Nissan Almera Sportech

 

รวมรถยนต์ยอดนิยมทุกรุ่นพร้อมโปรโมชันเร้าใจบุกงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33

          คุณสุรีทิพย์ ยังเปิดเผย ด้วยว่า นิสสันจะนำรถยนต์ยอดนิยมมาจำหน่าย ทั้งหมด 9 รุ่น ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละรุ่นในงานนี้ คือความล้ำสมัย ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต โดยหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงในงาน มีการเติมความสดใหม่และเพิ่มความเร้าใจ ซึ่งสำหรับลูกค้าอีโคคาร์ ซีดาน  ในงานนี้ เชื่อว่าจะถูกใจ กับ นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่ ที่นอกจากจะมีการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ ได้แก่ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และ ปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่นิสสันมอบให้คือ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech

 

Nissan Sylphy ใหม่ รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E85

 

          สำหรับลูกค้าที่มองหาซีดานหรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เชื่อมั่นว่าในงานนี้ก็จะสมหวังเช่นกัน เพราะ นิสสัน ได้เพิ่มทางเลือก ใน นิสสัน ซิลฟี รุ่นขนาดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ E85 พร้อมเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมให้ข้อเสนอเร้าใจ อัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP

 

Nissan X-Trail รุ่น X-TREMER Package

 

          ส่วนลูกค้า ที่ต้องการเพิ่มอารมณ์สปอร์ต ในรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีพันธ์แท้ ในงานนี้ก็จะยิ้มกว้าง เพราะ นิสสันเสริมอารมณ์สปอร์ตภายใต้ชุดแต่งพิเศษ เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-TREMER) แพ็คเกจ ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ เสริมความคมเข้ม นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษอีกด้วย

 

พบกับยนตกรรมใหม่ และข้อเสนอสุดพิเศษจาก Nissan ได้ในงาน Motor Expo 2016

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่น นิสสันได้จัดโปรโมชันด้านการส่งเสริมการขายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ โดยนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP รวมถึงเงื่อนไขการผ่อนชำระที่หลากหลาย เป็นต้น ทั้งนี้นอกจากโปรโมชันสุดพิเศษในงาน Motor Expo 2016 ผู้ที่สนใจยังสามารถขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook