เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2559 - 12:42

Mini เผยโฉมชุดแต่ง JCW แบบใหม่ ที่มอบความโดดเด่น และความเร้าใจมากยิ่งขึ้น

 

          Mini เผยโฉมขุดแต่ง John Cooper Works (JCW) รูปแบบใหม่ ที่พร้อมมอบความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ นอกเหนือจากชุดแต่ง John Cooper Works JCW แบบปัจจุบัน โดยจะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Essen Motor Show 2016 ที่เยอรมนี

 

 

          โดยชุดแต่ง JWC รูปแบบใหม่นี้ เป็นการต่อยอดจากรุ่นเสริมสมรรถนะอย่าง Mini JCW แบบปัจุบันมาสร้างความหลากหลายให้กับตัวรถยิ่งขึ้น ทั้งสติ๊กเกอร์ลายรถ, ชุดแต่งรีดอากาศรอบคันที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษ, ปรับแต่งช่วงล่างทั้งระบบกันสะเทือนและระบบเบรค โดยเฉพาะการเสริมระบบเบรคจาก Brembo, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น ด้านภายในก็มีชุดแต่งมาเสริมด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้รีดสมรรถนะที่มากยิ่งขึ้น

 

 

          ยกตัวอย่าง เช่น Mini Cooper Hatch รุ่น 3-5 ประตู ที่ได้รับการปรับแต่งทั้งภายนอก, ภายใน และสมรรถนะให้เหนือกว่ารุ่น Cooper S ทั้งล้ออัลลอย 17-18 นิ้ว, ปรับช่วงล่างใหม่, ปรับแต่งท่อไอเสีย, แต่งลายข้างรถ, ติดตั้งขาตั้งกล้องสำหรับ GoPro พร้อมกับการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้รีดสมรรถนะได้สูงสุด 211 แรงม้า หรือเพิ่มขึ้นจากเดิม 19 แรงม้า

 

 

          ชุดแต่ง JWC รูปแบบใหม่ จะได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับ Mini หลายรุ่นในอนาคต เช่นเดียวกับรุ่นสริมสมรรถนะ Mini JCW แบบที่จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่องในปัจุบัน ซึ่งรายละเอียดที่เหลือจะได้รับการเผยออกมาอย่างเป็นทางการในงาน Essen Motor Show 2016 ที่เยอรมนี เดือนธันวาคมนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook