เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2559 - 11:33

Nissan หลุดภาพสิทธิบัตร Nissan Kicks คอมแพ็คเอสยูวีสำหรับลุยตลาดในแดนมังกร

Nissan Kick

 

          auto.ifeng.com เว็บไซต์วงการรถยนต์ในประเทศจีน ได้เผยภาพสิทธิบัตรของ Nissan SUV รุ่นหนึ่งที่จะทำตลาดในจีน ที่สำนักงานสิทธิบัตรจีน เมื่อดูดีๆ แล้ว มันคือ Nissan Kick ที่เผยโฉมในบราซิลเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าจะทำตลาดในประเทศจีนด้วย

 

ภาพสิทธฺบัตรของ Nissan Kick ในจีน

 

          Dongfeng-Nissan JV ค่ายตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Nissan ในสาธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมเปิดตัวรถใหม่สำหรับการเพิ่มตัวเลือกหลากหลาย โดยมีเป้าหมายว่าทางค่ายจะเปิดตัวรถใหม่ถึง 15 รุ่น ในจีนภายในปี 2020 หนึ่งในนั้น คือ Nissan Kick จากข้อมูลที่เผยอาจได้รับการเปิดตัวในราวๆ ปีหน้าเป็นต้นไป

 

รายละเอียดแทบจะไม่ต่างไปจาก Nissan Kick สเปคบราซิล

 

          จากภาพสิทธิบัตร ได้เผยรายละเอียดภายนอกที่ไม่ต่างจาก Nissan Kick สเปคบราซิลมากนัก ทั้งกระจังหน้า, ไฟหน้า, รูปทรงด้านข้าง, รายละเอียดท้ายรถ เป็นต้นซึ่งเป็นสิ่งที่ตอกย้ำได้ว่า Nissan Kick เป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับการดีไซน์ในรูปแบบ Global Model  

 

Nissan Kick

 

          Nissan Kick สเปคจีน อาจได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน 1.2L DIG-T เทอร์โบชาร์จจาก Nissan Qashqai โดยให้สมรรถนะที่ 86 กิโลวัตต์ แรงบิด 190 นิวตัน เมตร ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติ แต่ระบบขับเคลื่อนคาดการณ์ว่าอาจไม่ได้บรรจุระบบขับเคลื่อน AWD

 

Cr. ภาพประกอบจาก auto.ifeng.com และข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook