เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2559 - 18:06

Red Bull ต่อสัญญากับทาง TAG Heuer ในการเป็นพาร์ทเนอร์ยาวไปจนถึงปี 2018

 

          เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ทางทีมแข่งรถยนต์สูตร 1 หรือ Formula One อย่างทีม Red Bull ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ต่อสัญญากับทาง TAG Heuer ยาวไปจนถึงฤดูกาล 2018 โดยหลังจากที่บริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง Red Bull และ TAG Heuer ได้จับมือกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การแข่งขัน F1 2016 และทำข้อตกลงว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ของทาง Renault แต่จะติดอยู่ภายใต้ชื่อของทาง TAG Heuer และเมื่อต้นปี ทาง Red Bull ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในปี 2017 พวกเขาก็จะยังคงใช้เครื่องยนต์ของทาง Renault อยู่

 

 

          "ผมยินดีที่จะประกาศว่า เราตั้งใจที่จะขยายสัญญาการการใช้เครื่องยนต์ของทาง TAG Heuer ซึ่งทางทั้ง TAG Heuer และ Red Bull ต่างก็เป็นบริษัทที่หลงใหลและความเร็วและพวกเราอยากสร้างความแตกต่าง และนี่แหละคือพื้นฐานของความร่วมมือและความสัมพันธ์ของทั้ง 2 บริษัท สำหรับ TAG Heuer นั้นมีคติว่า พวกเราจะไม่อ่อนแอแม้ตกอยู่ในสภาวะกดดัน และนั่นเป็นสิ่งที่ Red Bull ทำอยู่ทุกๆวัน ดังนั้นเราจังหวังที่จะช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับทาง TAG Heuer ในการแข่งขัน F1 ฤดูกาลต่อๆไป" Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull กล่าว

 

 

          ทางด้าน Marc Biver ก็ได้กล่าวเสริมว่า "การแข่งขัน Formula 1 ถือเป็นส่วนส่วนหนึ่งใน DNA ของทาง TAG Heuer และ Red Bull Racing ถือว่าเป็นบริษัทรุ่นใหม่ ที่มีการขับเคลื่อนที่สอดคล้องกับจุดประสงค์และกลยุทธ์ของเรา ซึ่งการต่อสัญญาในครั้งนี้ จะช่วยให้เรามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นและมีเป้าหมายที่จริงจังมากขึ้นในอนาคต เรามีโครงการที่แตกต่างกันมากมายในปี 2017 ซึ่งโครงการเหล่านั้นล้วนน่าสนใจและน่าตื่นใจอย่างมากแน่นอน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook