เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2559 - 12:59

GM ประเทศไทย รับรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น จากหอการค้าอเมริกันห้าปีซ้อน

 

          เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นระดับทองจากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยประจำปี 2559 บริษัทฯ ได้รับการยกย่องจากความทุ่มเทเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชุมชน และความมุ่งมั่นเพื่อเป็นพลเมืองบรรษัทที่ดีของสังคมเป็นปีที่ห้าติดต่อกัน

          รางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เริ่มมอบครั้งแรกในปี 2550 มุ่งยกย่ององค์กรธุรกิจที่เป็นสมาชิกของหอการค้าอเมริกาในประเทศไทยที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์แก่เศรษฐกิจ และสังคมไทยในระยะยาว รางวัลนี้พิจารณาโครงการรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ขององค์กรธุรกิจที่จะต้องมีประสิทธิภาพสูงในสี่ด้าน ได้แก่ ความใส่ใจในเป้าหมายทางธุรกิจ และความต้องการของสังคม, การสร้างประโยชน์ระยะยาวแก่เศรษฐกิจและสังคม, การสื่อสารและแบ่งปันวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และ ความยั่งยืนของโครงการรับผิดชอบต่อสังคม

 

มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          “รางวัลนี้เป็นการส่งเสริมให้เราเดินหน้าดำเนินโครงการรับผิดชอบต่อสังคมต่อไป ที่ผ่านมาเราไม่เพียงทำงานเพื่อเป้าหมายทางธุรกิจเท่านั้น แต่เรายังทุ่มเททำงานในหลายโครงการเพื่อยกระดับสังคม ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมขององค์กรที่มุ่งพัฒนาชุมชนที่เราอาศัยและดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลกในฐานะพลเมืองบรรษัทที่ดี เรามีความมุ่งมั่นพัฒนาชุมชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

 

 

          นอกจากรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น GM ยังได้รับยกย่องให้เป็นพันธมิตรเชิงสร้างสรรค์สำหรับการดำเนินโครงการที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิดริเริ่มหุ้นส่วนเชิงสร้างสรรค์ไทย-สหรัฐอเมริกา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook