เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2559 - 13:08

Suzuki Ciaz จะได้รับการเพิ่มที่ยึดเบาะเด็ก (ISOFIX) ทุกรุ่นย่อย

Suzuki Ciaz

 

          Maruti-Suzuki เตรียมเพิ่มออพชั่นที่ยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX) ลงไปใน Suzuki Ciaz ทุกรุ่นย่อย และอาจมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย

          ทางค่ายได้เผยว่าการบรรจุที่ยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISOFIX) ลงไปในทุกรุ่นย่อยนั้น เพื่อให้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ของอินเดีย BNVSAP (Bharat New Vehicle Safety Assessment Program) ซึ่งที่ยึดเบาะสำหรับเด็กจะช่วยล็อกเบาะนั่งเด็กที่สามารถรองรับได้หนักสุด 33 กก. และเมื่อเกิดการชนก็จะสามารถรั้งเบาะได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการใช้เข็มขัดนิรภัยคล้องที่เบาะเพียงอย่างเดียว

          รวมไปถึงทางค่ายอาจเพิ่มระบบความปลอดภัยใน Suzuki Ciaz รุ่นบนๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย, เซ็นเซอร์ถอยจอด, กล้องมองหลัง, ระบบแจ้งเตือนต่างๆ เป็นต้น

 

 

          ทั้งนี้ระบบความปลอดภัยใน Suzuki Ciaz รุ่นปัจจุบัน จะมีทั้งถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า, พวงมาลัยยุบตัวได้, ระบบเสริมแรงเบรก (BA), ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกพร้อมระบบกระจายแรงเบรก (ABS-EBD), โครงสร้างนิรภัย TECT (Total Effective Control Technology), เเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติที่คู่หน้า, เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด และแบบ 2 จุดที่นั่งกลางด้านหลัง เป็นต้น 

           ออพชั่นระบบความปลอดภัยใหม่ใน Suzuki Ciaz จะได้รับการบรรจุเพิ่มเติมในรุ่นปรับโฉมเล็กน้อย โดยได้วางจำหน่ายแล้วที่อินเดีย 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook