เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2559 - 10:33

Nissan ตอกย้ำความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมจัดข้อเสนอพิเศษ ในรถ 4 รุ่นยอดนิยม

Nissan Almera Sportech

 

          Nissan เผยแนวคิดการทำตลาดผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นแตกต่าง มุ่งเพิ่มความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยให้กับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น ภายใต้แนวคิด การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ทำให้รถยนต์ทุกเซ็กเมนต์ ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีทั้งด้านความปลอดภัย และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่ ขณะที่ด้านการตลาด เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายขึ้น ก็มีการเพิ่มความสดใหม่และมอบข้อเสนอพิเศษ รวมถึงโปรโมชันส่งเสริมการขายสุดคุ้ม 

 

คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายในเดือนพฤศจิกายน นิสสันได้มอบความคุ้มค่าสุดคุ้มให้ลูกค้านิสสันใน 4 รุ่นหลัก คือ นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่ (Nissan Almera Sportech) ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ ได้แก่ ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่ นิสสันมอบให้ คือ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech

 

Nissan Sylphy

 

          ขณะที่ นิสสัน ซิลฟี (Nissan Sylphy) ซีดานยอดนิยม ที่นอกจากจะมีอัตราประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม พร้อมบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน ปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกใช้พลังงานที่หลากหลาย โดยในรุ่นเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร (รุ่น E, V, SV) สามารถเลือกเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ E85 ซึ่งมีราคาที่ต่ำกว่าน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอื่นๆ กว่า 20% ทั้งนี้ยังได้มีการเสริมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้อีกด้วย

 

Nissan X-Trail รุ่น X-TREMER

 

เทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ Nissan Intelligent Mobility

 

          ด้าน นิสสัน เอ็กซ์เทรล (Nissan X-Trail) เอสยูวีพันธุ์แท้ของนิสสันที่ได้รับการตอบรับจากทุกตลาดทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ เทคโนโลยีควบคุมการขับขี่ที่ปลอดภัย (Advanced Chassis Control) ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (ATC) ช่วยควบคุมความนุ่มนวลในห้องโดยสาร (ARC) และช่วยลดความเร็วอย่างแม่นยำ (AEB) ภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของนิสสัน (NISSAN Intelligent Safety Shield Technologies) รวมถึงตลาดประเทศไทยที่มีการเปิดตัว รุ่นไฮบริด ไปเมื่อปลายปีก่อน นิสสัน ประเทศไทย ได้เพิ่มความเร้าใจให้กับเอ็กซ์เทรล ด้วย รุ่น เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-TREMER) ที่มาพร้อมแพ็คเกจ ชุดแต่งพิเศษ เสริมความคมเข้ม ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ ได้แก่ 1. การ์ดตกแต่งกระจกหน้า 2. ชุดแต่งแผงกันชนหน้า 3. การ์ดกันกระแทกด้านหน้า 4. การ์ดกันกระแทกหลัง 5. การ์ดกันกระแทกด้านข้างซ้าย-ขวา รวมทั้งสิ้น 6 ชิ้น สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษ

 

Nissan Navara

 

          อีกรุ่นหนึ่ง ที่นิสสันภูมิใจมอบความคุ้มค่าสุดคุ้ม คือ นิสสัน นาวารา (Nissan Navara) กระบะพันธุ์แกร่งที่มีความโดดเด่นเรื่อง ความแข็งแกร่ง ทนทานและการบรรทุกหนัก มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันด้วย “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ เซฟตี้ ชิลด์ เทคโนโลยี (Nissan Intelligent Safety Shield Technology)” ที่ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง และช่วยการออกตัวบนทางชัน นอกจากนี้ทุกรุ่นยังมาพร้อมกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด ซึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ การันตีได้จาก รางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) และรางวัลในประเภทรถกระบะตอนขยาย จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2015 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ APEAL)

 

ขยายโปรโมชั่น นาวาราเดย์ แจกล้าน พาตั้งตัว ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 

          และเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบกระบะพันธุ์แกร่งอย่างนาวารา นิสสันได้ขยายโปรโมชัน “นาวาราเดย์ แจกล้าน พาตั้งตัว” ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม เริ่มจาก ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 และยังเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึงคันละ 30,000 บาท นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ออกรถนาวาราในช่วงโปรโมชัน รับสิทธิ์ลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทรวมถึง 5 รางวัลอีกด้วย

 

เทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility

 

          คุณสุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากให้ลูกค้ามีความมั่นใจในรถยนต์นิสสัน ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยี โดยเฉพาะการนำเทคนโลยีการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน  หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) มาใส่ในรถยนต์รุ่นต่างๆ เพื่อให้ทุกการขับขี่มีความมั่นใจ  และมีความปลอดภัยสูงสุด      

          นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) คือ หมายถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยของนิสสัน ที่ได้รับการพัฒนา และนำไปสู่การใช้งานจริง โดยหลักในการพัฒนาจะมีการผสาน 3 แนวคิดของการขับเคลื่อนอัจฉริยะแห่งอนาคต เพื่อความมั่นใจสูงสุด มีความปลอดภัยขั้นสุด จากการควบคุมรถอย่างแม่นยำ หรือ อินเทลลิเจนท์ ไดร์ฟวิง (Intelligent Driving) รวมถึงการพัฒนาขุมพลังเพื่อการขับเคลื่อนไหม่ๆ ที่เรียกว่า อินเทลลิเจนท์ เพาเวอร์ (Intelligent Power) และการเชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หรือ อินเทลลิเจนท์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration)

 

Nissan X-Trail

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของยนตกรรมนิสสันทุกรุ่น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษในช่วงนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ครบทั้ง 77 จังหวัด มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook