เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:28

Nissan X-Trail Star Wars Edition รุ่นพิเศษต้อนรับการเปิดตัวภาคใหม่ Rouge One

Nissan Rogue One Star Wars Edition

 

          Nissan สหรัฐฯ เผยโฉม Nissan Rouge (X-Trail ในญี่ปุ่นและไทย) รุ่นพิเศษในชื่อว่า Nissan Rogue One Star Wars Edition เอาใจแฟนๆ สตาร์วอร์ส ในประเทศสหรัฐฯ และแคนาดา ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบพิเศษ และของสมนาคุณที่ไม่ควรพลาด

 

Nissan Rogue One Star Wars Edition สีดำ

 

          Nissan Rogue One Star Wars Edition ได้รับการอัพเกรดจากรุ่น Rogue SV โดยได้รับการเสริมชุดแต่งพรีเมี่ยมหลายรายการโดยเฉพาะชุดแต่งภายนอก ทั้งกระจังหน้าสีดำ, กันชนใหม่, ล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้ว รวมไปถึงป้ายสัญลักษณ์ Rogue One Star Wars Edition พร้อมตราสัญลักษณ์ Galactic Empire ที่ภายนอกและภายในห้องโดยสาร สำหรับออพชั่นต่างๆ จะมีทั้งหลังคาซันรูฟ, อัพเกรดระบบเครื่องเสียง Bose, พรมในห้องโดยสาร และสคัพเพลทเรืองแสง

 

Nissan Rogue One Star Wars Edition สีขาว

 

          Nissan Rogue One Star Wars Edition มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ DOHC ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ให้สมรรถนะสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิด 175 ปอนด์/ฟุต ส่วนระบบขับเคลื่อนอาจมีทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ และ AWD ให้ลูกค้าได้เลือก

 

รายละเอียดภายในพร้อมพรมปูห้องโดยสาร

 

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่สั่งจองรถ จะได้รับของสมนาคุณอย่าง Death Trooper Helmet หมวกทหารฝ่ายจักรวรรดิในรูปแบบสีดำ ขนาดเท่าของจริง ด้านรายละเอียดถือได้ว่าสวยไม่เลวทีเดียว

 

โมเดลหมวก Death Trooper Helmet

 

          Nissan Rogue One Star Wars Edition มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 28,950 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมกับเปิดให้แฟนๆ ได้จองผ่านในเว็บไซต์แล้ว และจะส่งมอบอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook