เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 12:16

Mazda CX-5 เจเนอเรชั่นใหม่ ยกระดับความหรูหรา สวยงาม พร้อมออพชั่นสุดล้ำสำหรับทุกการเดินทาง

Mazda CX-5 2017

 

          Mazda เผยโฉม All-New Mazda CX-5 ยกระดับรถเอสยูวีที่แสดงถึงความหรูหรา และความล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยได้รับการเผยโฉมในงาน LA Auto Show 2016

 

รายละเอียดส่วนท้ายกับโคมไฟท้ายดีไซน์ใหม่

 

          Mazda CX-5 2017 มาพร้อมกับการดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ โดยยังคงมอบเส้นสายที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Kodo Design ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ช่องดักลม, แถบโครเมียมตัว V ที่รองรับโคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่เรียวบางยิ่งขึ้น, ไฟ LED Daylight ดีไซน์ใหม่, กันชนหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอกขนาดเล็ก, การออกแบบส่วนท้ายรถให้ดูสง่างามลงตัวรับกับไฟท้ายทรงยาว, เสาอากาศครีบฉลาม, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น

 

หลังคาซันรูฟ

 

          Mazda CX-5 2017 ได้รับการปรับปรุงโครงสร้างตัวถังเดิมให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม ลงตัวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับฐานเสา A ให้ถอยลงอีก 35 มม., ออกแบบตัวถังให้กว้างขึ้น 10 มม., ปรับระยะการยื่นของกระจังหน้าให้สั้นลง, ซุ้มล้อถูกปรับให้เล็กลง, เสริมความแข็งแรงของตัวถังให้ทนแรงบิดมากกว่าเดิม 15.5%, เสริมวัสดุเพื่อลดเสียงรบกวนลง 1.3 เดซิเบล รวมไปถึงการปรับรูปทรงตัวรถให้ลู่ลมยิ่งขึ้น

 

การออกแบบแผงคอนโซลภายในที่หรูหรา สวยงาม

 

          ทางด้านภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา สวยงามด้วยวัสดุตกแต่งที่หรู มีคุณภาพ พร้อมเสริมออพชั่นทันสมัยหลายรายการ ได้แก่ เรือนไมล์อนาล็อกพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ภาพสีขนาด 4.6 นิ้ว, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ช่องแอร์ทรงห้าเหลี่ยมที่วางตำแหน่งให้รับกับแถบโครเมียมสวยงามลงตัว, เบรคมือไฟฟ้า, กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ, ระบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วสามารถสั่งการผ่านอุปกรณ์ควบคุมบนแผงเกียร์, Mazda Connect ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, เครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Bose พร้อมลำโพง 10 ตัว เป็นต้น 

 

เบาะนั่งหุ้มหนังสีขาวสวยงาม

 

          Mazda CX-5 2017 ยังคงใช้เครื่องยนต์และเทคโนโลยีการขับขับขี่จาก SKYACTIV อย่างครบครัน โดยมีตัวเลือกของเครื่องยนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D ความจุ 2.2 ลิตร กับเครื่องยนต์เบนซินหัวฉีดตรง SKYACTIV-G ความจุระหว่าง 2.0 และ 2.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ด้านระบบขับเคลื่อนจะมีทั้งสองล้อและขับเคลื่อนสี่ล้อ

 

แผงเกียร์พร้อมระบบ Center Commander

 

          สำหรับออพชั่นที่เพิ่มขึ้นมาในรุ่นนี้ จะมีทั้ง Mazda Radar Cruise Control กับ Traffic Sign Recognition ที่สามารถควบคุมความเร็วอัตโนมัติจากการตรวจจับรถคันหน้า และตรวจจับป้ายจราจรผ่านจอแสดงข้อมูลการขับขี่ 4.6 นิ้ว, G-Vectoring Control ระบบควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ให้สอดคล้องกับการควบคุมของพวงมาลัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น เป็นต้น

 

Mazda CX-5 2017 ที่มอบทั้งความหรูหรา สง่างามทุกมุมมอง

 

          Mazda CX-5 2017 เตรียมจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกในช่วงปี 2017 เป็นต้นไป ส่วนราคาจำหน่ายจะได้รับการเผยออกมาเร็วๆ นี้

 

แถบโครเมียมที่กระจังหน้าจะยาวให้สุดปลาย รองรับตัวโคมไฟหน้าอย่างสวยงาม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook