เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 09:54

Toyota เปิดตัว Yaris TRD Sportivo สีเหลืองใหม่ หนึ่งเดียวแห่งที่สุดของความใช่ The One That’s Right

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ Toyota Yaris คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมเข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เดือนมกราคมปี พ.ศ. 2549 และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งคุณลักษณะที่โดดเด่น สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงคุณภาพ สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทย ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 125,000 คัน

 

คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

          คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "โตโยต้ามีการแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ TRD Sportivo ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 และ โตโยต้า ยาริส เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่มีรุ่นพิเศษ Yaris TRD Sportivo เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์นั่งคอมแพคแฮทช์แบ็คในสไตล์สปอร์ต ซึ่งที่ผ่านมา Yaris TRD Sportivo ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"

          พร้อมกันนี้ Toyota ขอแนะนำ Yaris TRD Sportivo (Limited Edition) ที่มาพร้อมกับสีเหลืองใหม่ โดดเด่นสะดุดตา อีกหนึ่งทางเลือกพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่ชอบความคล่องตัว ขับสนุก และประหยัดน้ำมัน เหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง ซึ่งเพิ่มความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวเต็มขั้นมากขึ้น ด้วยชุดแต่ง TRD Sportivo รอบคัน และล้ออัลลอยดีไซน์เท่ขนาด 15 นิ้ว ภายในสปอร์ตเข้มใหม่สีดำสลับเหลือง และเบาะหนังดีไซน์ใหม่สีดำเดินด้ายเหลือง เร้าใจเต็มพิกัด เพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น”

 

Yaris TRD Sportivo

 

สัมผัส Yaris TRD Sportivo หนึ่งเดียว ที่สุดของความใช่

ภายนอก เต็มขั้นกับชุดแต่ง TRD Sportivo รอบคันกับสีเหลืองใหม่

  • ไฟหน้า LED Daytime Running Lights และไฟตัดหมอกใหม่ เร้าใจเต็มพิกัด
  • ล้ออัลลอย 15 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เผยเอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตเหนือชั้น
  • กล้องมองหลัง ชัดเจนทุกมุมมอง
  • ชุดแต่งหลังคาโฉบเฉี่ยว พร้อมสัญลักษณ์ TRD Sportivo สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตเท่
  • สัญลักษณ์ TRD Sportivo ดีไซน์โดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์สปอร์ตที่เหนือกว่า ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

ภายใน สปอร์ตเท่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ

 

ภายใน สปอร์ตเท่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ

  • ภายในสีดำสลับเหลืองสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยแผงคอนโซลลายไฮโดรกราฟฟิคสีเหลือง และแผงควบคุมวิทยุและระบบปรับอากาศเปียโนแบล็ค
  • หัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยแถบเปียโนแบล็ค หรูมีสไตล์ เร้าใจเต็มขั้น
  • เบาะหนังดีไซด์ใหม่สีดำเดินด้ายสีเหลือง สุดอารมณ์สปอร์ต
  • หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ครบครันความบันเทิงด้วยเครื่องเล่น DVD/ CD/ MP3/ MP4/ WMA พร้อมช่องต่อ USB/ Micro HDMI/ SD-Card/ Bluetooth และรองรับ T-CONNECT

 

เบาะหนังดีไซด์ใหม่สีดำ ตัดกับตะเข็บสีเหลือง สุดอารมณ์สปอร์ต

 

          คุณวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเชื่อมั่นว่า Yaris TRD Sportivo (Limited Edition) จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะสร้างสีสัน และความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์นั่งคอมแพคแฮทช์แบ็ค ตลอดจนสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการขับขี่ของลูกค้าที่ชอบแนวสปอร์ต แต่ยังคงคุ้มค่า ในราคาที่เอื้อมถึง และนี่คือ อีกหนึ่ง “ความสุข” ที่ Toyota ขอมอบให้กับลูกค้าและสังคมไทย”

 

เลือกเป็นเจ้าของ Yaris TRD Sportivo ได้ 3 สี

  • สีเหลือง Yellow ใหม่ (Limited Edition)
  • สีขาว Super White ll
  • สีส้ม Orange Metallic

          ร่วมสัมผัส Yaris TRD Sportivo (Limited Edition) สีเหลืองใหม่ ในราคา 649,000 บาท ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 462 แห่งทั่วประเทศ และในงาน “มหกรรมยานยนต์” ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้า และนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook