เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2559 - 12:19

Porsche 911 RSR เตรียมเผยโฉมรถแข่งรุ่นใหม่ในงาน LA Auto Show 2016 ก่อนลงสนามปีหน้า

ภาพสเก็ตซ์ Porsche 911 RSR

 

          Porsche เตรียมเผยโฉม Porsche 911 RSR รถแข่งรุ่นใหม่ ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Porsche 911 พร้อมข้อมูลสำคัญในงาน LA Auto Show 2016 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ และเตรียมลงสนามครั้งแรกในงาน Daytona 24 Hours ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า

          เมื่อกลางปีที่ผ่านมาทางค่ายได้ซุ่มพัฒนารถแข่งที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Porsche 911 ทั้งในสำนักใหญ่ที่ Weissach แถมเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็ได้มีการวิ่งทดสอบอย่างจริงจังในสนาม Sebring International Raceway โดยได้เผยรายละเอียดที่น่าสนใจ ทั้งการปรับแต่งฝากระโปรงหน้า, สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่, ปรับแต่งช่วงล่างกับล้อสำหรับใช้แข่งขัน และการติดชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทรอบคัน กลายเป็นรถแข่งที่ให้ความดุดัน และไม่นานมานี้ ก็มีการเผยคลิปสั้นๆ ของ Porsche 911 RSR ผ่านทาง Twitter ด้วย

          ก่อนหน้านั้นได้มีข่าวลือว่า Porsche 911 RSR จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์วางกลาง หรือบางแหล่งข่าวก็อาจบรรจุเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 6 สูบนอน งานนี้ก็ต้องรอชมตัวจริงที่จะได้รับการเผยโฉมในอีกไม่กี่วันนี้

          นอกจากจะเผยโฉม Porsche 911 RSR ภายในงาน แล้ว LA Auto Show 2016 ทางค่ายปอร์เช่ก็จะเผยข้อมูลของ Panamera Executive ให้ผู้ร่วมงานได้ชมกัน รวมไปถึงรถแข่งรุ่นใหม่จะไปแข่งขันในรายการอื่นๆ อีก 3 ทวีปทั่วโลก นอกเหนือจากรายการ Daytona 24 Hours อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook