เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2559 - 11:22

Toyota Camry 2018 ว่าที่เจเนอเรชั่นใหม่ อัดแน่นออพชั่นหรู อัพภาพลักษณ์สปอร์ตเหนือระดับ

 

          PO YUAN HUANG นักออกแบบรถอิสระได้เผยโฉมภาพแรนเดอร์ Toyota Camry 2018 โดยอ้างอิงข้อมูลจากภาพ Spyshot ทั้งจาก Camry NASCAR กับภาพรถทดสอบ

          จากรายละเอียดที่เผยในภาพแรนเดอร์ Toyota Camry 2018 มีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งช่องดักลมที่กระจังหน้ามีขนาดใหญ่ พร้อมหุ้มขอบสีเดียวกับตัวถังจนดูไฟคู๋หน้าแยกจากกัน, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, รายละเอียดเส้นสายของฝากระโปรง รวมไปถึงมิติตัวถังที่ดูเหมือนใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

          หลังจากที่ก่อนหน้านั้นทาง Toyota ได้เผยโฉม Camry NASCAR ซึ่งเป็นรถแข่งสำหรับลงแข่งขันในรายการ NASCAR ประเด็นที่น่าสนใจก็คือ รูปลักษณ์ของ Toyota Camry 2018 ที่มอบความสปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น รวมไปถึงภาพ Spyshot ที่ตอกย้ำถึงรูปลักษณ์ใหม่ของรถซีดาน D-Segment ได้เป็นอย่างดี

            Toyota Camry 2018 อาจพัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก TGNA Platform เช่นเดียวกับ Toyota Prius ส่วนขุมพลังอาจมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ กับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ และเครื่องยนต์ไฮบริดอีกด้วย ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าอาจได้รับการเผยโฉมรถต้นแบบในงาน North American International Auto Show 2017 หรืองาน Detroit Auto Show 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมกราคม ปีหน้า หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก PO YUAN HUANG @nauyop.tumblr.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook