เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤศจิกายน 2559 - 16:35

Toyota ส่งรถแต่งตัวแรง จัดหนักทุกเซ็กเม้นท์ อวดโฉมพร้อมกันที่ SEMA Show 2016

 

          Toyota จัดหนัก ส่งทัพรถแต่งพิเศษและรถแข่งหลายสิบคันคัน บุกงาน SEMA 2016 ซึ่งในเวลานี้ ขอนำเสนอรถแต่งพิเศษที่เป็นไฮไลท์หลักทั้ง 6 รุ่น ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ

Toyota Land Speed Cruiser 

 

          แปลงโฉม Toyota Land Cruiser เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมให้กลายเป็นรถเอสยูวีที่พกสมรรถนะทะลุ 2000 แรงม้า ! ด้วยการปรับแต่งเครื่องยนต์ 5.7 ลิตร V8 รหัส "3UR-FE" จนทำให้สามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 2,000 แรงม้า ร่วมกับการปรับแต่งตัวรถหลายรายการ ได้แก่ โหลดเตี้ยเล็กน้อย, เสริมชุดแต่งรีดอากาศรอบคัน, ชุดแต่งภายใน TRD, ปรับจูนระบบอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น ทั้งหมดนี้จึงสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 354 กม. / ชม. เลยทีเดียว

 

The XTREME Corolla

 

          ปรับโฉมรถคอมแพ็คซีดานกลายเป็นรถแข่ง 2 ประตู ด้วยการทำตัวถังด้านข้างใหม่, ลงสีตัวถังสีแดง-เทา พร้อมชุดแต่งสีแดง-ดำ, ภายในก็มอบความร้อนแรงด้วยเบาะนั่งแบบรถแข่ง, เร้าใจด้วยเครื่องเสียง JBL

 

The blue Sienna

 

          แปลงโฉม Toyota Sienna ที่ผสมผสานทั้งความสปอร์ตของภายนอกและความหรูหราของภายใน เริ่มจากภายนอกที่ได้รับการเปลี่ยนกระจังหน้า-กันชนใหม่, โหลดตัวถังให้เตี้ยลง, จัดหนักชุดแต่ง Aeroparts Kit, ล้ออัลลอยสีทองพร้อมดิสก์เบรคจาก TRD ส่วนภายในได้รับการตกแต่งให้หรูหรา ออพชั่นล้ำ ทั้งเบาะหนังแต่งพิเศษ, เครื่องเสียงระดับไฮ-เอนด์, Wi-Fi เป็นต้น

 

PRIUS G

 

          รถยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ที่ได้รับการแปลงโฉมสไตล์รถแข่งสุดล้ำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Prius GT300 จัดหนักด้วยชุดแต่งภายนอกรอบกันทั้งสปยเลอร์หน้า, สปอยเลอร์ท้าย, กระจกมองข้าง Craft Square, ล้อ Volk Racing สีขาว ด้านภายในได้รับการแปลงโฉมใหม่เพื่อรีดประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น ส่วนระบบขับเคลื่อนจะเป็นชุดเครื่องยนต์ไฮบริดที่ยังไม่ได้เผยว่าปรับแต่งอะไรบ้าง

 

GT86 CS-CUP

 

          อีกเวอร์ชั่นหนึ่งของ GT86 CS-CUP ที่มาในรูปแบบสีแดงแซมด้วยลวดลายสีขาวรอบคัน พร้อมกับการปรับแต่วภายนอก-ภายใน และเครื่องยนต์หลายรายการ โดยรายละเอียดยังไม่มีการเผยยอกมาให้ชม

 

TACOMA TRD PRO RACE

 

          และรถกระบะขนาดใหญ่ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อใช้แข่งขันในรายการ The Great American Off-Road Race MINT 400 2017 จัดเต็มด้วยชุดแต่งจาก TRD และชุดแต่งขาลุยหลายรายการ มอบความดุดันด้วยตัวถังสีดำรับกับล้ออัลลอยสีแดง เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook