เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2559 - 16:10

Chevrolet เผยโฉมรถต้นแบบ Camaro Turbo AutoX เตรียมโชว์ตัวที่งาน SEMA Show 2016

 

          Chevrolet เผยโฉมรถต้นแบบ Camaro Turbo AutoX รุ่นตกแต่งพิเศษ เพื่อนำไปจอดโชว์ตัวที่งาน SEMA Show 2016 โดยรถต้นแบบคันนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแนวทางของ Chevrolet ที่จะสร้างสรรค์เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Turbo ในรุ่นต่อๆ ไป

 

Chevrolet Camaro Turbo AutoX

 

          ด้านการดีไซน์ของ Chevrolet Camaro Turbo AutoX ได้รับการตกแต่งพิเศษ เพิ่มดีกรีความเร้าใจอีกระดับ ไม่ว่าจะเป็นชุดกันชนหน้า และกระจังหน้าแบบใหม่ พร้อมมีห่วงลากแบบรถ Drag ในตัว ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มเส้นสาย และส่วนโค้งเว้าให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเจาะช่องระบายอากาศ หรือสคู๊ปดักลมในตัว รวมไปถึงด้านหน้าที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังใหม่ และ Diffuser ท้าย เพื่อรีดอากาศใต้ท้องรถตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) พร้อมทั้งติดตั้งปลายท่อคู่ขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว รัดด้วยยาง Goodyear ขนาด 285/35R20 พร้อมทั้งอัพเกรดระบบเบรคใหม่ทั้งหน้า และหลังแบบยกชุด

 

ลายกราฟฟิค AutoX บ่งบอกความพิเศษของ Chevrolet Camaro Turbo คันนี้

 

          โดยในส่วนของเครื่องยนต์ของ Chevrolet Camaro Turbo AutoX คันนี้ ไม่ได้ติตตั้งขุมพลัง V8 หรือ V6 อย่างที่เราเคยเห็นมาก่อน แต่ทว่ามันได้ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรใหม่ ที่มาพร้อมระบบอัดอากาศ Turbo และระบบ Cold-Air Intake ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมทั้งติดตั้งท่อไอเสียชุดใหม่ที่ให้ซุ้มเสียงที่เร้าใจไม่ต่างจากเครื่องยนต์ V8 เลยทีเดียว

 

 

          และนี่คือหนึ่งไฮไลท์จากทาง Chevrolet ที่เตรียมจะเสริฟความเร้าใจด้วย Camaro Turbo AutoX ที่งาน SEMA Show 2016 และเป็นรถต้นแบบที่ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Turbo ที่เตรียมจะพัฒนานำไปใช้ในรุ่นต่อๆ ไปของ Chevrolet

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook