เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2559 - 10:52

Mercedes-Benz X-Class เสริมความสปอร์ตเข้มด้วยภาพแรนเดอร์ชุดแต่ง AMG

Mercedes-Benz X-Class Concept

 

          นักออกแบบรถอิสระจากต่างแดน X-TOMI Design ได้เผยภาพแรนเดอร์ของ Mercedes-Benz X-Class อีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ด้วยการเสริมความสปอร์ตเร้าใจจากชุดแต่ง AMG พร้อมกับตั้งชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Mercedes-Benz X63AMG

          หลังจากที่เปิดตัว Mercedes-Benz X-Class Concept อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมาในรูปแบบของ "Stylish Explorer" และ "Powerful Adventurer" แต่ยังไม่มีรูปลักษณ์แบบสปอ์ตโดดเด่นอย่าง AMG ทาง X-TOMI Design จึงได้รังสรรค์ขึ้นมา

 

 

          จากรายละเอียดของภาพ ได้มีการปรับแต่งหลังคาสีดำ, กระจกมองข้างจาก Mercedes-Benz, กันชนใหม่พร้อมสปอยเลอร์หน้า และล้ออัลลอย AMG ส่วนขุมพลังแม้จะไม่ได้เผยข้อมูลออกมา แต่จากแหล่งข่าวใน carscoops.com ได้เผยว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ 5.5 ลิตร V8 AMG-fettled จาก GLE63 ให้สมรรถนะสูงสุด 557 แรงม้า (PS) หรือเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร จาก C63 ให้สมรรถนะสูงสุด 476 แรงม้า (PS)

          งานนี้ก็ต้องรอดูการเปิดตัวโฉม Mercedes-Benz X-Class จำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการที่จะมีขึ้นในราวๆ ปีหน้านี้ว่าจะมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ ? และถ้ามาในรูปแบบ AMG จะใกล้เคียงกับภาพแรนเดอร์นี้หรือไม่ ?

 

Cr. ภาพประกอบจาก xtomi.blogspot.ro

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook