เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2559 - 14:56

Volkswagen Atlas เอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความหรูหรา และขุมพลังใหม่ที่เร้าใจ

Volkswagen Atlas

 

          Volkswagen เผยโฉม All-New Volkswagen Atlas เอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นแรกสำหรับทำตลาดในสหรัฐฯ ที่มอบความใหญ่โต โอ่อ่า สมรรถนะที่แรงเร้าใจ และเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ โดยได้รับการเผยโฉมในรอบปฐมทัศน์พร้อมข้อมูลสำคัญให้ชมก่อนที่จะได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน LA Auto Show 2016 กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 

รายละเอียดท้ายรถ Volkswagen Atlas

 

          Volkswagen Atlas รถเอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งสำหรับทำตลาดในทวีปอเมริกา โดยได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก Modular Transverde Matrix (MQB) โดยข้อมูลมิติตัวถัง ประกอบไปด้วยความยาว 5,037 มม. กว้าง 1,979 มม. และสูง 1,767 มม. จึงทำให้รถรุ่นนี้เป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเครือโฟลก์สวาเกนที่จำหน่ายในสหรัฐฯ

 

เส้นสายด้านข้างที่ดูยาว, บึกบึน สง่างาม

 

           ทางด้านรูปลักษณ์นั้นมาพร้อมกับความใหญ่โต ทันสมัย บึกบึนในทุกมิติ ทั้งโคมไฟหน้าสี่เหลี่ยมที่รับกับกระจังหน้า 2 แถบ ซึ่งมีทั้งไฟหน้าและไฟส่องกลางวันแบบ LED, กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอก LED, ซุ้มล้อทรงเหลี่ยม, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, ราวหลังคา, ไฟท้าย LED, สปอยเลอร์ท้าย, ท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอยขนาดใหญ่

 

บรรยากาศห้องโดยสารที่ดูหรูหรา สวยงาม

 

           ทางด้านภายในนั้นชูจุดเด่นที่ห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา กว้างขวาง นั่งสบาย แถมมีพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างพอบรรจุกระเป๋าเดินทางได้ รวมไปถึงเบาะแถวสอง-สามที่สามารถพับเพื่อขยายพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายสำหรับบรรทุกสิ่งของขนาดใหญ่ ทางด้านออพชั่นต่างๆ ประกอบไปด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมช่องแอร์ด้านหลัง, ระบบอินโฟเทนเมนต์ Car-Net ที่สั่งการได้ทั้งจอสัมผัสและพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink มอบความบันเทิงด้วยเครื่องเสียงพรีเมี่ยมทั้งแอมปลิฟายเออร์ 480 วัตต์ และลำโพง 12 ตัวรอบห้อง

 

พื้นที่โดยสาร 7 ที่นั่งที่กว้างขวาง

 

           Volkswagen Atlas บรรจุเครื่องยนต์อย่างหลากหลาย แต่ไฮไลท์สำคัญก็คือเครื่องยนต์บล็อกใหม่ความจุ 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้รับการนำเสนอ ให้สมรรถนะที่แรงล้ำถึง 238 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด, เครื่องยนต์ 3.6 ลิตร 6 สูบ ให้สมรรถนะ 280 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดเช่นกัน ทั้งนี้เครื่องยนต์ 4 สูบจะมีเฉพาะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น แต่เครื่องยนต์ 6 สูบจะมีระบบขับเคลื่อนทั้งล้อหน้าและ AWD 4Motion

 

 

           ทางด้านระบบความปลอดภัยนั้น ทางค่ายขอเสนอระบบ Automatic Post-Collision Braking System ระบบควบคุมการทรงตัวเมื่อเกิดการชนทางครั้งแรก แล้วดึงตัวรถกลับเข้าสู่ช่องทางเดินรถอย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันชนสวนทางของรถอีกฝั่ง, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Contro, ระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนด้านหน้า Forward Collision Warning, ระบบหยุดรถอัตโนมัติ Autonomous Emergency Braking, ระบบแจ้งเตือนจุดบอด Blind Spot Monitor, ระบบเตือนขับรถออกนอกช่องเดินรถ เป็นต้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook