เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2559 - 15:47

Nissan เผยโฉม e-NV200 ในรูปแบบออฟฟิตส่วนตัว เที่ยวและทำงานในเวลาเดียวกัน

Nissan e-NV200 WORKSPACe

 

          Nissan ร่วมกับ Studio Hardie บริษัทบริการออกแบบจากอังกฤษ เผยโฉม Nissan e-NV200 WORKSPACe รถตู้ออฟฟิตส่วนตัว สำหรับการค้นหาแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์ผลงานใหม่ และบริการติดต่อลูกค้านอกสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มนักออกแบบ, นักเขียน กับช่างภาพได้ไม่น้อยทีเดียว

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          ทั้งสองบริษัทระหว่างค่ายรถและบริษัทบริการออกแบบ ได้สร้างสรรค์พื้นที่ทำงานส่วนตัวในรถตู้พลังงานไฟฟ้า ด้วยการปรับแต่งห้องโดยสารที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทำงาน เช่น โต๊ะพับได้, คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร, ที่ชาร์จไฟไร้สาย, WIFI, เคาน์เตอร์พร้อมเครื่องชงกาแฟ, อุปกรณ์สำหรับจักรยาน, ชั้นวางต่างๆ, หลังคาซันรูฟ และไฟ LED สำหรับโทนสีภายในจะเน้นโทนสีสว่างกับสีขาวให้ดูกว้างขวาง กระตุ้นให้รู้สึกตื่นตัวพร้อมรับไอเดียใหม่ๆ ได้เต็มที่ และพื้นไม้ช่วยมอบบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติ

 

เมื่อเปิดประตูท้ายจะพบกับห้องทำงานส่วนตัวที่สวยงาม ออพชั่นครบ

 

          ความโดดเด่นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Nissan’s e-NV200 WORKSPACe เป็นออฟฟิตส่วนตัวที่สามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจพร้อมสร้างสรรค์ผลงานได้เต็มที่ หรือติดต่อลูกค้านอกสถานที่ สะดวกสบายแถมประหยัดด้วยระบบชาร์จไฟฟ้า ที่สามารถชาร์จไฟได้ในพื้นที่ที่ให้บริการ ซึ่งบางพื้นที่ก็มีบริการชาร์จไฟได้ราคาที่ถูกมาก รวมไปถึงสามารถชาร์จไฟจาก 0-80% เพียง 30 นาที และตัวรถสามารถวิ่งได้ไกลเกิน 270 กม. เลยทีเดียว

 

ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการจัดวางให้ครบครัน ลงตัว

 

          ทางนิสสันได้เผยว่า Nissan’s e-NV200 WORKSPACe จะเป็นออฟฟิตส่วนตัวแห่งยุคอนาคต ในสถานการณ์ที่ดินและค่าเช่าพื้นที่มีราคาที่สูงขึ้น รวมไปถึงการทำงานและการติดต่อลูกค้าทางไกลที่ต้องมีมากกว่าการใช้สมาร์ทโฟน การนำเสนอรถรุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการติดต่อลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดมลพิษจากการเดินทางในอนาคตอีกด้วย

 

คุณสามารถที่จะทำงาน และชื่นชนบรรยากาศโดยรอบได้ในเวลาเดียวกัน

 

          ส่วนทาง Studio Hardie ก็ได้เผยว่า อนาคตของเทคโนโลยีจะเป็นผลตอบแทนให้กับงานฝีมือที่มีคุณภาพ ดังนั้นจึงต้องขยายขีดความสามารถในการค้นหาแรงบันดาลใจและความสนุกสนานในการทำงานจริง ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในที่สามารถอำนวยความสะดวกต่อการสร้างสรรค์ผลงาน และการติดต่อสื่อสารที่มีประสิทธิภาพร่วมด้วย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook