เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2559 - 11:30

Benz Star Flag จัดมหกรรมสินเชื่อทางการเงินสุดพิเศษ October Money Festival 2016

 

          Benz Star Flag ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ จัดมหกรรมสินเชื่อทางการเงินสุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญ October Money Festival 2016 สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 59

 

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

 

          คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม Benz Star Flag ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ยอดขายของบริษัทฯ ในขณะนี้มากกว่า 70% อยู่ในรูปแบบของการจัดไฟแนนซ์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสถานะทางการเงินของลูกค้าจะมีปัญหา ซึ่งแท้จริงแล้วมองว่าลูกค้าไม่อยากจะต้องนำเงินในจำนวนมากมาใช้ในครั้งเดียว ควรนำไปลงทุนทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้ได้เงินเพิ่มมากขึ้นจะดีกว่า จึงเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าวที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้น โดยการขอความร่วมมือจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ ได้แก่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ธนาคารธนชาต ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีฯ ให้เข้ามานำเสนอสินเชื่อทางการเงินสุดพิเศษให้กับลูกค้าของทางเบนซ์สตาร์แฟลก พร้อมส่งเจ้าหน้าที่มาประจำที่โชว์รูมทุกวัน เพื่อให้ทราบผลการอนุมัติที่เร็วขึ้น”

          สำหรับลูกค้า Benz Star Flag เท่านั้นที่จะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายในงาน October Money Festival 2016 ในครั้งนี้ ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ และโปรโมชั่นพิเศษทั้งหมด จะรวมไปถึงโปรแกรมรถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ Proven Exclusivity ที่ชั้น 4 อีกด้วย

          ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์ Mercedes-Benz และรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่โชว์รูม “Benz Star Flag” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook