เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2559 - 14:04

Aston Martin DB11 ยนตกรรมสปอร์ตหรูระดับโลก การันตีด้วยรางวัล T3 Design of the Year Award

Aston Martin DB11

 

          Aston Martin DB11 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับรางวัล T3 Design of the Year Award ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมระดับโลก ทั้งการดีไซน์, เทคโนโลยี และสมรรถนะ

          T3 Awards หนึ่งในรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์และบุคลากรที่พลิกโฉมนวัตกรรมของประเทศอังกฤษ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 10 โดยรางวัล Design of the Year Award มาจากการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร T3 เป็นรางวัลที่มอบให้กับ อุปกรณ์ที่มีความสวยงามโดดเด่นหรือสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ให้กับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน

 

Aston Martin DB11 มอบความสวยงามโ ดดเด่น ด้วยแผ่นหลังคาที่ครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง

 

         ภายหลังพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้น ณ Royal Horticultural Halls กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา Mr. Miles Nurnberger ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอก (Creative Director of Exterior Design) ของ Aston Martin ได้เปิดเผยว่า "ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้า คือ หัวใจสำคัญของแอสตัน มาร์ติน และงานดีไซน์ของ DB11 คือ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้"

 

ภายในห้องโดยสารที่มอบความหรูหรา ล้ำสมัย

 

          Aston Martin DB11 ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ซึ่งได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็น "นิยามใหม่แห่งตำนาน" และ "ดาวเด่นประจำงาน" นี่คือ สายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปี่ยมขุมพลังสัญชาติอังกฤษ และเป็นรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์ Second Century ของทางบริษัท

         DB11 คือ ภาพสะท้อนความมุ่งมั่นด้านการออกแบบของ Aston Martin ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นกับเทคโนโลยีชั้นนำได้อย่างลงตัว เอกลักษณ์แห่งดีไซน์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ ประกอบด้วยแผ่นหลังคาที่ครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง, ฝากระโปรงบานพับด้านหน้าทรง Clamshell, ไฟหน้า LED อันโดดเด่น และความงดงามของ Aston Martin AeroBladeTM ในรูปของสปอยเลอร์เสมือนพร้อมท่อลมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันบริเวณฐานเสา C ทุกต้น ไม่เพียงแต่ดีไซน์อันเหนือระดับ แต่ DB11 ยังเป็นยนตรกรรมในซีรีส์ DB ที่เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของ Aston Martin ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 600 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ชม. ที่ 3.9 วินาที และให้ความเร็วสูงสุดกว่า 320 กม./ชม.

 

Aston Martin DB11 รุ่นใหม่ ที่มอบความสมบูรณ์แบบทั้งความงาม, เทคโนโลยี และสมรรถนะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook