เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2559 - 13:36

Isuzu โดย ตรีเพชรอีซูซุ ส่งยนตรกรรม Blue Power อวดโฉมในงาน เวียงจันทน์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016

 

          ตรีเพชรอีซูซุ เดินหน้าเต็มสูบสู่การเป็นแบรนด์รถอันดับหนึ่งขวัญใจผู้ใช้รถชาวลาว ส่งสุดยอดยนตรกรรม “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” โชว์โฉมให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน “เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016” ครั้งแรกในสปป ลาว ที่เปิดให้ประชาชนได้เข้าชมฟรีในงานจัดแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน ณ ศูนย์การค้าลาว-ไอเทค นครหลวงเวียงจันทน์

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถอีซูซุอย่างเป็นทางการในสปป ลาว เผยว่า “หลังจากที่ตรีเพชรอีซูซุประกาศปลุกแบรนด์ “อีซูซุ” ครั้งยิ่งใหญ่ในตลาดลาว ด้วยการยกระดับมาตรฐานด้านการขายและบริการหลังการขายทั้งหมดด้วยแนวคิด “เปลี่ยนครั้งใหญ่ไปสู่ความสุดยอด” หลังจากการเปิดตัวรถ “อีซูซุบลูเพาเวอร์” อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้สะท้อนความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนที่ห้องแสดงสินค้า และศูนย์บริการอีซูซุทั้ง 2 แห่ง คือนครหลวงเวียงจันทน์ และเมืองปากเซ ช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้รถชาวลาวให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นนโยบายที่สำคัญยิ่งของเราในการส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ "อีซูซุ" จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน

 

 

          โดยอาศัยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ทศวรรษในประเทศไทย และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถในลาวหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้น ตรีเพชรอีซูซุจึงได้ร่วมออกบูธในงาน Vientiane International Motor Expo 2016 งานจัดแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคอาเซียน ครั้งแรกใน สปป ลาว ที่จัดขึ้นเพื่อตอบรับการเติบโตของธุรกิจยานยนต์ในลาวที่เพิ่มสูงขึ้น ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมพลังไม่สิ้นสุด สู่ระดับโลก” หรือ “Powerful Drive of The World” สอดคล้องกับแนวคิดของอีซูซุในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ภายนอกที่สวยงามลงตัว อุปกรณ์ภายในที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมนวัตกรรมแห่งยานยนต์ที่เป็นเลิศ ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน ความแข็งแกร่งทนทาน สมรรถนะการทรงตัวยอดเยี่ยม และความปลอดภัยที่เหนือชั้น ผ่านยนตรกรรมคุณภาพทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์” พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์วงการรถยนต์ลาว ด้วยประสบการณ์แห่งการขับขี่ที่ดีที่สุด โดดเด่นในทุกด้าน สมรรถนะขั้นสูงสุด เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมการบริการที่เหนือระดับ ให้ผู้ใช้รถในลาวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด”

 

 

          นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นแคมเพจ์นสุดพิเศษภายในงานสำหรับลูกค้าที่ต้องการจอง และกิจกรรมบันเทิงในบูธอีซูซุมากมาย และสุดยอดยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์” ที่มีชื่อเสียง ในงาน “เวียงจันทน์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016” (Vientiane International Motor Expo 2016) ครั้งแรกของมหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคอาเซียนแบบครบวงจรของสปป ลาว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook