เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2559 - 15:23

Mercedes-Benz เผยทีเซอร์แรกของ Pickup Concept พร้อมเตรียมเผยโฉมที่แรกในสวีเดน

 

          ก่อนหน้านั้นมีกระแสข่าวว่า Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัว Mercedes-Benz GLT หรือ Mercedes-Benz X-Class รถกระบะระดับพรีเมี่ยมในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ซึ่งในเวลานี้ทางค่ายได้ตอกย้ำถึงการเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ด้วยการส่งภาพทีเซอร์ชุดแรก พร้อมกับประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

           โดยทางค่ายได้เผยว่า รถกระบะพรีเมี่ยมรุ่นนี้ จะได้รับการเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบก่อน ซึ่งยังไม่มีการประกาศชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ พร้อมกับระบุข้อมูลว่าจะเผยโฉมรอบ World Premiere ในวันที่ 25 ตุลาคม 2016 ที่ประเทศสวีเดน เวลา 16.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

          สำหรับรายละเอียดของภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยให้เห็นการแกะเส้นสายของตัวรถกระบะบนผิววัสดุ 2 แบบ ได้แก่ผิวคอนกรีตกับผิวไม้ โดยเส้นสายด้านข้างนั้นถูกถอดแบบจาก Nissan NP300 Navara อันเป็นรถพื้นฐานของการพัฒนารถกระบะรุ่นนี้ โดยเฉพาะสปอยเลอร์ที่ฝากระบะท้ายอันเป็นเอกลักษณ์ และมาในรูปแบบของกระบะ 4 ประตู

          Mercedes-Benz GLT หรือ Mercedes-Benz X-Class มีการคาดการณ์ว่าอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.3 ลิตร, เครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 สำหรับรายละเอียดต่างๆ เตรียมนับเวลาถอยหลังรอชมได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook