เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 ตุลาคม 2559 - 12:31

ประกาศปิดเส้นทางจราจร สำหรับพิธีเคลื่อนขบวนพระบรมศพออกจากโรงพยาบาลศิริราช ถึงพระบรมมหาราชวัง

          ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดเตรียมเส้นทางการรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในพิธีเคลื่อนย้ายพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สำนักพระราชวัง จะมีการเคลื่อนพระบรมศพออกจากโรงพยาบาลศิริราช ในเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 14 ตุลาคม 2559 มาประดิษฐานพระบรมศพ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง

          โดยจะมีการเคลื่อนขบวนพระบรมศพออกจากโรงพยาบาลศิริราช ใช้เส้นทางถนนอรุณอัมรินทร์ ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า เลี้ยวขวาเข้าหน้าถนนราชดำเนินใน ถนนหน้าพระลาน แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนมหาราช เข้าทางประตูเทวาภิรมณ์ พระบรมมหาราชวัง โดยตลอดเส้นทางที่เคลื่อนขบวนผ่านนั้น จะมีการปิดจราจรชั่วคราวในเส้นทางดังกล่าว และเพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนที่ประสงค์มาน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย และรักษาความปลอดภัย อาจพิจารณาปิดการจราจรเพิ่มเติมถัดไปอีกหนึ่งทางแยกจากเส้นทางเสด็จ สำหรับรายละเอียดการปิดเส้นทางจราจรในพิธีเคลื่อนย้ายพระบรมศพ จะมีด้วยกันดังนี้

 

 

          รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวต่อไปว่า "สำหรับประชาชนที่จะเดินทางมาน้อมเกล้าเกล้าน้อมกระหม่อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย ในระหว่างที่ขบวนเคลื่อนผ่านนั้น ขอให้แต่งกายไว้ทุกข์และร่วมไว้อาลัยอย่างสงบ เชื่อฟังคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด"

 

Cr. ข้อมูลจาก trafficpolice.go.th และขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @Pat_ThaiPBS

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook