เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2559 - 15:27

Hyundai และ Gurnade ร่วมกันสร้างสรรค์ตัวแข่ง Veloster Concept เตรียมโชว์ตัวที่งาน SEMA

Gurnade Veloster Concept

 

          Hyundai เผยภาพทีเซอร์ของรถแต่งต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผลงานที่พัฒนาร่วมกับนักออกแบบรถอิสระ Gurnade Inc. สำหรับการจัดแสดงภายในงานรถแต่งสุดยิ่งใหญ่ในสหรัฐฯ SEMA Show เดือนพฤศจิกายนนี้ 

          Mr. Joshua Cloud เจ้าของสำนักออกแบบ Gurnade Inc. ได้เผยว่า "ทาง Gurnade ได้นำเสนอความดุดัน ก้าวร้าวอีกขั้นของ Hyundai Veloster ประกอบกับทาง Hyundai ได้สนใจแนวคิดการยกระดับของรถสปอร์ตสามประตู จึงไม่ลังเลที่จะร่วมกันสร้างสรรค์ Gurnade Veloster Concept โดยนำจุดแข็งของตัว Veloster มาผสมผสานกับจิตนการที่ดุดันได้อย่างเต็มที่"

          สำหรับรายละเอียดการปรับแต่ง เริ่มจากระบบขับเคลื่อนที่ได้นำอินเตอร์คูลเลอร์จาก 845 Motorsports, ปรับแต่งท่อลำเลียงอากาศใหม่, จูนกล่อง ECU, blow-off valve จาก Synapse, ท่อไอเสีย cat-back จาก ARK Performance, ชุดเบรค 6 POT จาก NEO Motorsports, ค้ำโช๊คจาก Pierce Motorsports ร่วมกับการปรับแต่งช่วงล่าง, ล้ออัลลอยสีทอง 19 นิ้ว จาก OZT หุ้มยาง Toyo

           มาดูในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก Gurnade Veloster Concept ได้รับการนำเสนอด้วยสีตัวถัง Magic Magenta, ปรับแต่งช่องดักลมที่กันชน, ฝากระโปรงหน้าเจาะช่องระบายความร้อน พร้อมกับการเสริมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์จาก EPR ได้แก่ กันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย รวมไปถึงการตกแต่งฝาครอบกระจกมองข้างและครอบไฟตัดหมอก

          ส่วนภายใน ได้ปรับแต่งด้วยเบาะนั่งจาก Cobra Nogaro, เข็มขัด Takata, โรลบาร์จาก Pierce Motorsports, เกจ์วัด Glowshift, พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์จาก SoCal Garage Works, ระบบเครื่องเสียงจาก Creative Car-Tunes และแอมพลิไฟเออร์กับลำโพงจาก Phoenix Gold

         Gurnade Veloster Concept จึงเป็นรถที่เปี่ยมได้ด้วยความสปอร์ตเร้าใจเลยทีเดียว ซึ่งทาง Hyundai จะนำไปปรากฎโฉมอย่างเป็นทางการในงาน SEMA Show 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ที่เมืองลาส เวกัส สหรัฐฯ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook