เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2559 - 15:41

Mazda เตรียมเปิดตัว Mazda 2 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ กับภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ต เร้าใจยิ่งขึ้น

Mazda 2 2017

 

          เว็บไซต์ Paultan เผยภาพหลุดใบโบรชัวร์ของ Mazda 2 รุ่นปรับโฉมปี 2017 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้ปรับปรุงรายละเอียดเล็กน้อยเพิ่มความสปอร์ตหรูยิ่งขึ้น แต่ยังคงเส้นสายที่สวยงาม มีชีวิตชีวาภายใต้คอนเซ็ปท์ Kodo Design

 

ภาพจากโบรชัวร์ที่เผยว่าจะมีสีตัวถังใหม่ให้เลือกด้วย

 

          Mazda 2 2017 ได้รับการปรับเปลี่ยนรายละเอียดที่กระจังหน้าด้วยแถบโครเมียมภายใน 2 ชั้น, ไฟตัดหมอก LED พร้อมคิ้วโครเมียม, เสาอากาศครีบฉลาม รวมไปถึงยังได้เพิ่มสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ Demio Tailored Brown และสีพรีเมี่ยมจาก Mazda MX-5 RF นั่นคือ Machine Grey Metallic ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงแบบเดิม

 

หนังกลับสีน้ำตาล วัสดุตกแต่งห้องโดยสารใหม่ที่มีให้เลือกเพิ่ม

 

          ทางด้านภายในห้องโดยสารมีเพียงแค่การเพิ่มวัสดุตกแต่งใหม่อย่างวัสดุหนังกลับสีน้ำตาล ที่ให้ความหรูหรายิ่งขึ้น และปรับเปลี่ยนพวงมาลัยท้ายตัดสไตล์สปอร์ต ซึ่งยกมาจาก Mazda 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์และ Mazda CX-9 ส่วนออพชั่นอื่นๆ คาดการณ์ว่าอาจยังคงแบบเดิมเช่นกัน

 

พวงมาลัยท้ายตัดใหม่

 

          สำหรับเทคโนโลยีการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นในรุ่นนี้ นั่นคือ G-Vectoring Control ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง ที่ได้รับการบรรจุลงใน Mazda 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นระบบเดียวที่ได้เผยออกมาในเวลานี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รอชมพร้อมกันเร็วๆ นี้

 

Cr. ภาพประกอบจาก paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook