เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 ตุลาคม 2559 - 19:35

น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง จากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing โชว์สปิริตแรงกล้า ในศึก TMS 2016 สนาม 4

 

         การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 8-9 ตุลาคม 2559 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กับการชิงชัยสุดเร้าใจของนักแข่งในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ส่ง "น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง" หมายเลข 88 เข้าแข่งขันในสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ในสนามนี้เหมือนเช่นเคย

 

Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          และอย่างที่ทราบกันดี ถึงผลงานสนามที่ 3 ที่ผ่าน "โบนัส สมหทัย เหรียญทอง" Super Hi-Kool BoxzaRacing Team สามารถขึ้นไปยืนโพเดียมในตำแหน่งที่ 3 สร้างความมั่นใจ ก่อนที่จะมาโชว์ฟอร์มสนามที่ 4 ซึ่งจากผลควอลิฟายในสนามที่ 4 "โบนัส สมหทัย เหรียญทอง" Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ทำเวลาออกสตาร์ทได้ในอันดับที่ 7

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team เตรียมพร้อมออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 7

 

ติวเข้ม โบนัส สมหทัย เหรียญทอง ก่อนออกสตาร์ท เพื่อชัยชนะของทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          ทันทีที่สัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง นักแข่ง Vios One Make Race Lady Cup เร่งเครื่องออกจุดสตาร์ท เพื่อหาจังหวะที่ดีที่สุดในการเข้าโค้งแรก ซึ่งทำให้ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ขยับตำแหน่งขึ้นมาเกาะกลุ่มผู้นำไว้ได้ในช่วงรอบแรกๆ และยังคงพยายามแย่งชิงตำแหน่งเพื่อที่จะขึ้นนำให้ได้อยู่หลายรอบ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ทำให้หม้อน้ำของรถ Toyota Vios ที่ "โบนัส" ขับอยู่เกิดรั่ว ทำให้ "โบนัส" ต้องพยายามประคองรถ โดยไม่สามารถทำความเร็วได้เต็มที่ จนครบรอบการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นสปิริตอันแรงกล้าสำหรับนักแข่งสาว "โบนัส สมหทัย เหรียญทอง" Super Hi-Kool BoxzaRacing Team และเป็นที่น่าเสียดายที่ "โบนัส" ไม่สามารถขึ้นไปยืนโพเดี้ยมอย่างที่ตั้งใจไว้ได้อีกครั้ง

 

การชิงชัยเพื่อแย่งชิงอันดับของ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

โบนัสสมหทัย เหรียญทอง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team โชว์สปิริตประคองรถจนครบรอบสนาม

 

          สำหรับแชมป์ในสนามที่ 4 ในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ตกเป็นของ "Kobayachi Manami" นักแข่งสาวจากแดนปลาดิบ และอันดับที่ 2 เป็นของ "แพรวพรรณ ธรรมลาภา" และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ "Michie Mimota" ส่วน "โบนัส สมหทัย เหรียญทอง" จากสังกัดทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ของเรา ประคองรถเข้าเส้นชัยในตำแหน่งที่ 9 เรียกเสียงปรมมือแก่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทั่วสนาม ถึงความมีสปิริตประคองรถจะครบรอบสนาม สมกับเป็นหญิงสาวมากความสามารถแห่ง BoxzaRacing อย่างแท้จริง

 

โบนัสสมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Toyota Motrsport 2016 ถือว่าเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจและน่าติดตาม โดยเฉพาะ รุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่เหล่านักแขงหญิงทั้งหลายจะเข้ามาขับเคี่ยวกันในการแข่งขัน อย่างไรก็ตามทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอฝากทีมแข่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ของเราเอาไว้ด้วย พวกเราตั้งใจสร้างและทุ่มเทให้ทีมนี้อย่างมาก ทั้งนี้ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทีมทุกท่าน ฟิล์ม Super Hi-Kool , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 , น้ำมันเครื่อง Moty's , ล้อแม็ก Lenso 

 

ร่วมเชียร์ โบนัสสมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ได้ในสนามที่ 5

 

          และสามารถติดตามชม และเชียร์พวกเราได้อีกในสนามที่ 5 ซึ่งจะเป็นสนามสุดท้ายของ Toyota Motorsport 2016 ที่บางแสน กรังปรีซ์ 2016 ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2559 ณ ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook