เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2559 - 23:33

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ประเดิมความมันส์ในศึก Toyota Motorsport 2016 สนาม 4 กับ Hilux Revo One Make Race

 

          Toyota Motor ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 8-9 ตุลาคม 2559 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กับการชิงชัยสุดเร้าใจ ประเดิมความมันส์ใน Race แรกด้วย Hilux Revo One Make Race พร้อมการแข่งขัน Super GT 2016

 

 

          สำหรับ Toyota Motorsport 2016 สนาม 4 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ Toyota ได้เสิร์ฟความเร้าใจแรก แบบไร้ขีดจำกัดด้วย Hilux Revo One Make Race ครั้งแรกของรถกระบะที่ได้ขับเคี้ยวกันอย่างดุเดือดในสนามระดับโลก ซึ่งแชมป์ประจำสนามนี้ตกเป็นของ "ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 จากทีม Propeed & yss Team Thailand" ตามการคาดหมาย หลังจากที่คว้าแชมป์ในสนามที่ 1, 2 และ 3 ติดต่อกัน

 

ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 จากทีม Propeed & yss Team Thailand คว้าชัยในสนามที่ 4

 

ผลการแข่งขัน “Hilux Revo One Make Race” สนาม 4

1. ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 จากทีม Propeed & yss Team Thailand

2. ศักรินทร์ ทัศนะวิริยะกุล หมายเลข 1 จากทีม Luqui Moly Racing Team

3. เพิก เลิศวังพง หมายเลข 55 จากทีม Birdlak 5 Puyaikai Boonyang Chonburi

4. เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ หมายเลข 13 จากทีม บังแซะ แคมซิ่ง – อัลฟ่า – ครม. คนรักเมีย

5. อลงกรณ์ แซ่ตั้ง หมายเลข 16

 

การชิงชัยสุดมันส์ของ Hilux Revo One Make Race สนาม 4

 

          นอกเหนือจากการแข่งอันสุดจะเร้าใจแล้ว กิจกรรมของ Toyota Motorsport 2016 ยังมีทั้งความสนุก และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ภายใต้แนวคิด Fast Fun Fest ซึ่งจัดเต็มแบบไม่มีหยุดยั้งเป็นประจำทุกสนาม

 

กิจกรรมของ Toyota Motorsport 2016 ภายใต้แนวคิด Fast Fun Fest

 

          และนี่เป็นเพียงการแข่งขันในรุ่นแรกเท่านั้นกับ Toyota Motorsport 2016 สนาม 4 ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเป็นการชิงชัยในอีก 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Vios One Make RaceCorolla Altis One Make Race และ Vios One Make Race Lady Cup ซึ่งในสนามที่ 4 นี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้ส่ง "โบนัส สมหทัย เหรียญทอง" นักแข่งสาวมากความสามารถจากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team เข้าร่วมชิงชัยในศึกครั้งนี้เหมือนเช่นเคย ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร คงต้องรอลุ้นกันต่อในวันพรุ่งนี้ และทาง BoxzaRacing จะรีบรายงานให้ทราบเป็นที่แรกโดยทั่วกัน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook