เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2559 - 14:25

Toyota และ Daihatsu ร่วมกันพัฒนารถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ เพื่อขยายตลาดในต่างแดน

Toyota Ayago

 

          Toyota Motor Corp และ Daihatsu ประกาศร่วมกันเปิดบริษัทใหม่ สำหรับการพัฒนารถยนต์ขนาดเล็ก ที่เพียบพร้อมไปด้วยความกะทัดรัด, ออพชั่นที่ทันสมัย, สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และมีคุณภาพที่สูงขึ้นอีกระดับ เพื่อปูทางสู่การทำตลาดเกิดใหม่ในต่างประเทศ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับการทำตลาดของโตโยต้าในต่างแดนด้วย

 

Daihatsu Mira

 

          จากแหล่งข่าวใน Autonews ได้เผยว่าทั้ง 2 บริษัท ได้ตกลงร่วมกันที่จะเดินหน้าการนำเสนอรถยนต์ขนาดเล็กในตลาดใหม่ที่ต่างประเทศ รวมไปถึงสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตลาดเอเชีย โดยทั้ง 2 บริษัท จะร่วมกันพัฒนารถยนต์ขนาดเล็กที่ทันสมัย มีคุณภาพ โดยบริษัท Daihatsu มีความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนารถยนต์ขนาดเล็ก และเครื่องยนต์ ส่วน Toyota จะมอบทั้งข้อมูล, นวัตกรรมและทรัพยากรที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก

 

Daihatsu Tanto

 

          โดยทางกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท Daihatsu Mr. Masanori Mitsui มีแผนที่จะพัฒนารถยนต์ขนาดเล็กสำหรับการทำตลาดในต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนองค์กร โตโยต้า กรุ๊ป ให้สามารถเดินหน้าได้เต็มที่ ซึ่งรองประธานบริหารของโตโยต้า มอเตอร์ กรุ๊ป Mr. Shigeki Terashi ได้สนับสนุนแนวคิดของทาง Daihatsu ที่จะมุ่งเน้นพัฒนารถยนต์ขนาดเล็ก และรถคอมแพ็คคาร์ ในเครือโตโยต้าสำหรับทำตลาดเกิดใหม่ในต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยศึกษาทิศทางและแนวคิดของการทำตลาดให้ดียิ่งขึ้น  

 

Toyota Yaris (สเปคยุโรป)

 

          โดยบริษัทที่เปิดใหม่นี้ จะไปสร้างความเข้มแข็งให้กับตลาดในประเทศอินเดีย, รัสเซีย, กลุ่มลาติน อเมริกา เป็นต้น ซึ่งการนำเสนอรถยนต์ขนาดเล็กนี้จะช่วยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทฯ ได้เผยว่าจะเริ่มก่อตั้งบริษัทฯ อย่างเป็นทางการภายในเดือนมกราคมปี 2017 

 

Cr. ข้อมูลจาก europe.autonews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook