เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2559 - 16:04

Isuzu มอบเงินรางวัลพิเศษแก่นักแข่งอีซูซุ แชมป์เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016

 

          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดพิธีมอบเงินรางวัลจำนวน 200,000 บาท แก่แชมป์ “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016” ฉลองความสำเร็จนำรถ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วีครอส 4x4” ประกาศศักดาความแข็งแกร่งของ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” ในการแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีแรลลี่นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย นอกจากนี้ยังร่วมยินดีกับ “ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์” ที่กวาดแชมป์โอเวอร์ออล, แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลสแตนดาร์ด (T2D) และแชมป์ประเภททีม พร้อมพ่วงอันดับ 3 และอันดับ 7 โอเวอร์ออล รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล

 

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

 

          มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักแข่งชาวไทย “ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์” ในการแข่งขัน “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016” ซึ่งเป็นการแข่งขันแรลลี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรีระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐาน และจัดแข่งขันต่อเนื่องนานถึง 21 ปี ซึ่งปีนี้แข่งขันรวม 6 วัน สตาร์ทจากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี – จันทบุรี – ตราด – เกาะกง – สีหนุวิลล์ – พนมเปญ และสิ้นสุดการแข่งขันที่นครวัด เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,500 กม. โดย “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4” ที่สุดของสปอร์ตออฟโรด ร่วมลงสนาม ตอกย้ำความแข็งแกร่งของนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกคว้าแชมป์ทั้งสิ้นรวม 6 รางวัล

 

 

          อีซูซุจึงได้มอบเงินรางวัลสนับสนุนเพิ่มเติม 200,000 บาท แก่ นายณัฐพล อังฤทธานนท์ พร้อมผู้นำทาง น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ ที่สามารถคว้าแชมป์โอเวอร์ออล, แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลโมดิฟายด์ (T1D) และเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท แก่ นายวงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ พร้อมผู้นำทาง นายธันยพัต มีนิล แชมป์ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D) และอันดับ 3 โอเวอร์ออล นอกจากนี้ ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์ ยังสามารถคว้าแชมป์อันดับ 1 ประเภททีมได้อีกเช่นกัน”

 

นายณัฐพล อังฤทธานนท์ และ น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์ แชมป์เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016

 

          นายณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้ขับรถ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4” หมายเลข 101 กล่าวว่า “เส้นทางการแข่งขัน “เอเชียครอสคันทรีแรลลี่ 2016” ในปีนี้หฤโหดมาก ต้องขับฝ่าทั้งป่าทึบ ภูเขาสูงชัน ผ่านลำธาร และร่องน้ำลึกเป็นระยะๆ อีกทั้งทางที่เป็นดินโคลนอีกทั้งการทำความเร็วสูงบนทางลูกรังที่อันตรายตลอดเส้นทางถือว่าครบทุกรส แต่ผมก็มั่นใจในศักยภาพของรถ “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วี-ครอส 4x4” เพราะเป็นรถที่ขับง่าย มีเครื่องยนต์ที่ดี มีอัตราทดเกียร์ที่ดี มีช่วงล่างที่เกาะถนนและทนทาน ในเรื่องความแรงนี่ไม่ต้องห่วง บางช่วงสามารถใช้ความเร็วได้ถึง 170-200 กม./ชั่วโมง และยังสามารถยึดเกาะถนนได้ดีในทุกสภาพพื้นถนน มั่นคง ปลอดภัย ถึงแม้ว่าจะเจออุปสรรคในเรื่องของสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งแดด และฝน แต่สมรรถนะของอีซูซุสามารถทำให้ผ่านมาด้วยดี” ส่วนผู้นำทางคู่ใจ น.อ.พีรพงษ์ กล่าวสรุปสั้นๆ ว่า “ผมเป็นผู้นำทางมากว่า 10 ปี ก็นั่งแต่อีซูซุนี่แหละครับเป็นรถทำให้ผมนำทางได้มั่นใจ”

 

 

สรุปรางวัลที่“อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ วีครอส 4x4” ได้รับจากการแข่งขัน “เอเชีย ครอสคันทรีแรลลี่ 2016” รวม 6 รางวัล ประกอบด้วย

1. แชมป์อันดับที่  1 โอเวอร์ออล

  • รถหมายเลข 101   ผู้ขับ  : ณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์

2.      แชมป์อันดับที่  1  ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล โมดิฟายด์ (T1D) 

  • รถหมายเลข 101   ผู้ขับ :  ณัฐพล อังฤทธานนท์ ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงศ์

3. แชมป์อันดับที่  1  ประเภทเครื่องยนต์ดีเซล สแตนดาร์ด (T2D)

  • รถหมายเลข 108 ผู้ขับ: วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง ธันยพัต มีนิล

4. แชมป์อันดับที่  1  ประเภททีม : ทีมอีซูซุ สมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย สิงห์

  • รถหมายเลข 101   ผู้ขับ :  ณัฐพล อังฤทธานนท์   ผู้นำทาง :  น.อ.พีรพงษ์ สมบัติวงค์
  • รถหมายเลข 106   ผู้ขับ :  ศิริชัย ศรีเจริญศิลป์   ผู้นำทาง : อำนวย โฆษิตาภรณ์
  • รถหมายเลข108 ผู้ขับ : วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง : ธันยพัต มีนิล

 

 

5. อันดับที่  3 โอเวอร์ออล

  • รถหมายเลข 108   ผู้ขับ :  วงษ์วิโรจน์ ปาลวัฒน์ ผู้นำทาง : ธันยาพัฒน์ มีนิล

6. อันดับที่  7 โอเวอร์ออล

  • รถหมายเลข 106   ผู้ขับ :  ศิริชัย ศรีเจริญศิลป์ ผู้นำทาง : อำนวย โฆษิตาภรณ์

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook